ปู เปิดคลิปสุดท้ายมือถือ นุ๊กซี่ โธ่นู๋ยิ่งกว่านี้พี่ก็ทำให้ได้ กรรชัย ส่งกำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

สุดคิดถึงไม่คิดว่าจะเป็นคลิปสุดท้าย ปู สุดคิดถึง เปิดคลิปสุดท้ายมือถือ นุ๊กซี่ โธ่เอ้ยนู๋ ยิ่งกว่านี้พี่ก็ทำให้ได้ กรรชัย ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ร็อกดัง ปู แบล็กเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ โพสต์คลิปสุดท้ายในมือถือของสาวนุ๊กซี่ ถ่าย ปู ไว้ขณะนอนเฝ้าแฟนสาวที่โรงพยาบาล โดยชมแฟนหนุ่มว่าน่ารัก คอยดูแล พร้อมทั้งถามว่า เมื่อยไหม เบื่อไหม รักไหม ปูก็บอกว่ารัก ก่อน นุ๊กซี่จะบอกรักปูเช่นกัน

พร้อมแคปชั่นว่า โธ่เอ้ยนู๋…แค่นอนเฝ้าเองคนป่วยเอ้ย ยิ่งกว่านี้พี่ก็ทำให้ได้ ….. ไม่คิดเลยว่านี่คือคลิปสุดท้ายในมือถือนู๋…คิดถึงนะคะ @nookzii

โดยมีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและส่งหัวใจให้ร็อกดังจำนวนมากกับการสูญเสียแฟนสาว อาทิ หนุ่ม กรรชัย ให้กำลังใจว่า เป็นกำลังใจให้นะครับพี่ปู , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ก็ส่งกำลังใจคอมเมนต์ด้วยว่า กอดๆนะพี่นะ เป็นต้น

ขณะที่แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมากคอมเมนต์ถึงความรักของคนทั้งคู่ อาทิ ผมเชื่อว่าความรักที่พี่ปูมีให้ จะนำพาให้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตพี่ปูครับ เป็นกำลังใจให้ก้าวต่อไปในวันข้างหน้าครับ , เป็นคู่รัก และความรัก ที่น่านับถือมาก ๆ เลยค่ะ ได้เห็นเรื่องราวและความรักที่พี่ปูและพี่นุกซี่ มีให้กัน อบอุ่นหัวใจมากค่ะ รักคร้งสุดท้าย และรักตลอดไปมีอยู่จริงค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่ปูนะคะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966099
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966099