เต็งหนึ่ง อดีตสมาชิกวง B.O.Y ปลื้ม ทำเค้กวันเกิดสุดพิเศษให้ ลิซ่า น่ารักมาก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เต็งหนึ่ง อดีตสมาชิกวง B.O.Y – สุขสันต์วันเกิดเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีคนดัง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” อายุครบ 25 ปี ซึ่งเกิดตรงกับวันที่ 27 มี.ค. โพสต์รูปภาพหวานกับเค้กวันเกิด ฉลองกับเพื่อนๆ ด้วยความอบอุ่น ต้อนรับกลับมาประเทศไทยในรอบ 3 ปี โดยมีหนึ่งในอดีตสมาชิกบอยแบนด์วง B.O.Y อย่าง เต็งหนึ่ง คณิศ ปิยะปภากรกูล เป็นผู้ได้ทำเค้กก้อนนี้ให้กับลิซ่า

โดย เต็งหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “กรี๊ดดดดดดด หนูทำก้อนเน้ค้าบบบบบบ” , “ป.ล. ผมปิดร้านเค้กทุกสาขาไปหมดแล้วนะครับเสียดายเหมือนกัน แต่สุขภาพต้องมาก่อนนะ เค้กของน้องเพื่อนน้องเป็นคนสั่ง ซึ่งรู้จักกันอยู่แล้ว ผมเลยทำครับ เค้กของทุกคนที่เคยทำก็ตั้งใจ เต็มที่ทุกก้อนนะ ดีใจที่เคยเป็นส่วนเล็กๆ ของวันเกิดทุกคนเลย ตอนนี้มีเปิดสอนที่สตูดิโอนะ @Studio Trees – ที่ April Trees”

นอกจากนี้ เต็งหนึ่ง ยังได้เผยที่มาของการออกวงการบันเทิง ไปสู่วงการทำขนมอีกว่า “หลายคนไม่รู้ว่าเราทำขนมได้ แหะๆ แนะนำตัวอีกรอบ หลังจากกินขนมแล้วไม่ถูกปาก ก็เลยทุบกระปุกไปเรียนเป็นเชฟขนมจริงจัง ที่ Le Cordon Bleu จบมาก็ไปหาประสบการณ์ที่นิวยอร์กอยู่แปบนึง แล้วไปอยู่จีนมาครับ

กลับมาเปิดสตูดิโอทำขนมได้ปีนึงแล้ว ส่วนคาเฟ่ขอเก็บประสบการณ์อีกนิดครับ” , “ฝากไอจีตัวเองแล้วกันนะ ไม่เคยกล้าฝากเลย เพราะไม่ได้เป็นดาราแล้ว แต่มีรูปเค้กสวยๆ ให้ดูทุกวัน ในสตอรี่นะครับ แหะๆ เกรงใจ ส่วนใครอยากลองเข้าครัวทำขนมด้วยตัวเอง หรือเปิดร้านขนมใดๆ สตูดิ โอมีคลาสสอนครับ ขอบคุณอย่างเจียมตัวครับ”

ในขณะเดียวกัน ลิซ่า ก็ได้โพสต์รูปภาพขอบคุณทุกๆ สิ่งที่หลายคนมอบให้ในวันเกิดปีนี้ด้วยความพิเศษว่า “I’m so happy that this year I can spend my birthday with family and friends. Thank you everyone for making another year of my birthday so special”

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @kristqiao

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966117
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966117