แจง กราบแม่วันเกิด แจ๊ส จะอยู่HBDทุกปี ขอให้โรคที่เมียเป็นหาย อะไรเกิดแล้วค่อยแก้


ให้คะแนน


แชร์

อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิดไปเกิดแล้วค่อยแก้! แจง กราบแม่ วันเกิด แจ๊ส ลั่นจะอยู่ HBD ทุกปี ขอให้โรคที่เมียเป็นหายไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ๊ส ชวนชื่น คนรักเมีย โพสต์อวยพรวันเกิด แจง ปุณณาสา ภรรยา เป็นภาพคู่ตั้งแต่ครั้งอดีตถึงปัจจุบัน พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า แจง วันนี้มันเป็นวันที่มึงแก่อีก1ปี สำหรับเรา2คนวันเกิด มันก็คือวันธรรมดา วันนึงอะแหละ แต่วันที่ไม่ธรรมดา สำหรับ เรามันคือการเดินทางชีวิตที่หมดไปอีก1ปี

อายุที่สึกหรอ ไปอีก1ปี มึงมีทั้งความสุข และความเครียด ในเวลาเดียวกัน เรา2คนต้องทำอะไรบ้าง แก้ปัญหาอะไรบ้าง ทำหน้าที่ตัวเองให้เต็มที่แบบนี้ตลอดไปนะ กูก็จะออกไปสู้ แบบนี้ตลอดไปนะ ขอให้โรคที่มึงเป็นอยู่หายไป นะ กูจะอยู่ hbd มึงตลอดไปนะ รักมึงมากนะ #สุขสันต์วันเกิด #อีกแจง#แม่คนที่2 พร้อมทั้งรัวหัวใจเต็มโพสต์

ก่อนจะโพสต์คลิปเพลงอวยพรวันเกิดเวอร์ชั่นหมาจะเกิดชิงหมาเกิดกวนเมียหนักมาก พร้อมแคปชั่นว่า H bd นะ ให้เกียรติ เมียเสมอ #อีแจง #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก

ขณะที่ แจง โพสต์ภาพ กราบแม่ตัวเองและแม่แจ๊ส พร้อมแคปชั่นว่า ถ้าไม่มีเค้าก็ไม่เราในวันนี้ ความสุขที่แท้จริงคือครอบครัว ได้เจอกัน ในรอบหลายเดือน อยากให้ทุกคนมีความสุข แค่เจอหน้ากัน ก็มีความสุขแล้ว อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิด ไป เกิดแล้วค่อยแก้ อย่าคืดเผื่ออนาคต พระในบ้านแต่4ไร่ที่ให้ไว้ ห้ามลืมนะ @peemfar4

พร้อมทั้งโพสต์โมเมนต์อบอุ่น แจ๊ส ก้มกราบแม่ตัวเอง พร้อมสวมกอดแม่ยายและกราบแม่ยาย ขณะที่ แจงสวมกอดแม่ พร้อมแซวเรื่องที่ 4 ไร่ เชียงราย แม่บอกเชียงรายให้เขา 4 ไร่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966502
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966502