ไอซ์ ปรีชญา แจงสาเหตุขยันอวดบิกินีแจกความแซ่บ รับเจอโรคจิตต่างชาติคุกคาม


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกดัง ไอซ์ ปรีชญา แจงสาเหตุขยันอวดบิกินีแจกความแซ่บ รับเจอโรคจิตต่างชาติคุกคาม พร้อมอัพเดตกระดูกเท้าหัก กระทบชีวิต-การทำงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 28 มี.ค. 65 ที่ลานพระพรหม อาร์เอส กรุ๊ป ถ.ประเสริฐมนูกิจ นางเอกหน้าหวาน ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ให้สัมภาษณ์ในงานพิธีบวงสรวงละคร ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน ทางช่อง8 ถึงเรื่องที่ช่วงหลังขยันแจกความแซ่บลงโซเชียล จนเจอโรคจิตคุกคาม พร้อมอัพเดตอาการบาดเจ็บที่เท้าหลังได้รับอุบัติเหตุในกองถ่ายทำให้พักงานไปเกือบ 2 เดือน

ถามถึงละคร ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน เป็นยังไงบ้าง? “อันนี้เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของไอซ์เลย รู้สึกตื่นเต้นเพราะไม่เคยใส่ชุดอะไรแบบนี้ ทุกครั้งที่จะเปลี่ยนเสื้อคือต้องถอดและใส่ใหม่ รวมถึงบทพูดก็ค่อนข้างยาก ความที่เป็นพีเรียดก็จะใช้สรรพนามแทนตัวเองเป็นฉัน ข้า เอ็ง ซึ่งเราก็ยังไม่ชินปาก ส่วนเรื่องความแซ่บของเสื้อผ้าในเรื่องก็จะมีบ้าง เช่นผ้าแถบคาดอกอะไรประมาณนี้ แต่วันนี้ก็จะเป็นตะเภาทองในลุกส์นี้ไปก่อน”

ช่วงหลังดูแซ่บผ่านไอจีถี่ๆ? “โสดก็เลยต้องแซ่บตลอด ขายของเลยตรงๆ แล้วกัน(ยิ้ม) ที่เห็นใส่บิกินีถ่ายลงไอจีก็ไม่มีอะไร ช่วงโควิดอยู่คอนโดฯ ไม่ได้ทำอะไร ไปไหนไม่ได้ก็เลยว่ายน้ำบ่อย หลายคนก็ว้าวที่เห็นสลัดลุกส์ เรียกว่าก็ต้องมีบ้างเพราะอายุเยอะแล้ว ส่วนที่เห็นก็คือตั้งกล้องถ่ายเองค่ะ

ฟีดแบ็กเป็นยังไง? “อย่างที่บอกว่าทุกคนก็ว้าวเพราะว่านานๆ ทีจะได้เห็น แล้วก็เห็นเป็นเซ็ตเลย ส่วนว่าซัมเมอร์นี้จะได้เห็นอะไรที่แซ่บกว่านี้ไหม เดี๋ยวต้องถามผู้จัดการก่อนว่าอนุญาตให้ไปแซ่บ ที่ไหนหรือเปล่า ตอนนี้พี่ใหม่(รัชดา)มาเป็นผู้จัดการดูแลงานให้ เรื่องเซ็กซี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร มีแต่บอกว่าต้องเซ็กซี่เดี๋ยวตามแม่ไม่ทัน(หัวเราะ)”

พอเริ่มมาเซ็กซี่แล้วคนว้าว ใจจริงอยากลองเปลี่ยนลุกส์ไปเลยไหม? “สำหรับไอซ์เป็นคนชอบแต่งตัวหลายแนวอยู่แล้ว อยากใส่อะไรก็ใส่เลยตอนนั้น ไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นแนวหรือลุกส์ไหนเฉพาะค่ะ”

เจอโรคจิตบ้างไหม? “มีบ้างค่ะ มาในรูปแบบไดเร็กต์มาในไอจี ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ เรียกว่าเป็น Social Harassment ได้เหมือนกันเพราะว่าก็มีส่งรูปมา ซึ่งเราก็บล็อกไปเลย ตอนที่เห็นครั้งแรกก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอ ถามว่าเจอแบบนี้แล้วต้องเพลาความเซ็กซี่ลงไหม เอาจริงๆ ก็คงไม่เกินไปกว่านี้แล้วค่ะ อันนี้คือเยอะสุดแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอเพิ่งมาเจอตอนหลังๆ (ความแซ่บเป็นเหตุ?) ก็เป็นเหตุด้วย รู้สึกว่าเราอาจจะต้องลดดีกรีความแซ่บลงมาหรือเปล่า ต้องไม่เกินไปกว่านี้แล้ว”

ข้อความลวนลามมีไหม? “มีส่งมาบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะไม่อ่านเพราะว่ากลัว คือพอเห็นก็ลบทิ้งหรือบล็อกไปเลย ส่วนคนไทยก็มีทักมาแบบ…ทักครับ สวยจังครับ ประมาณนี้ค่ะ”

ล่าสุดเห็นว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับตัวเอง? “วันนี้ถอดเฝือกมาวันแรกเลยค่ะ จริงๆ ไอซ์หักมา 1-2 เดือนแล้ว คุณหมอก็ให้ใส่เฝือกอยู่ตลอด แต่ว่าตอนนี้เริ่มดีขึ้นเริ่มลงน้ำหนักเท้าได้แล้ว อุบัติเหตุเกิดขึ้นตอนที่ถ่ายละครอยู่ ซีนสุดท้ายแล้วซึ่งเรากำลังจะเดินเข้าฉาก ความที่มันมืดมากมองพื้นไม่เห็น พอเดินๆ ไปแล้วเหมือนสะดุดหลุม ซึ่งหลุมลึกมากทำให้ขาพลิกลงไปนั่งเลย หลังจากนั้นก็ลุกไม่ได้และต้องหามไปส่งโรงพยาบาลเพราะว่าเจ็บมาก เอ็กซเรย์ดูพบว่าเป็นกระดูกตรงช่วงกลางของเท้าที่หัก หักประมาณ 2 มม. ถือว่าเยอะเพราะว่าถ้า 3 มม.ก็คือต้องผ่าตัด”

หลังจากนี้จะหายเป็นปกติไหม? “อาจจะไม่ 100% แต่ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ กระดูกมันจะค่อยๆ ติดเอง สิ่งที่ต้องระวังตอนนี้ก็คือใส่รองเท้าส้นสูงไม่ได้ ลงน้ำหนักเต็มเท้าไม่ได้ ยังวิ่งและออกกำลังกายหนักๆ ไม่ได้ ถือว่ากระทบการใช้ชีวิตและการทำงานด้วย เพราะไอซ์ต้องหยุดถ่ายไปเกือบ 2 เดือน ถือว่าฟาดเคราะห์ไปค่ะ”

แล้วนี่มาโสดนานแค่ไหนแล้ว? “ไอซ์โสดมาหลายปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ความรักครั้งเก่าโน้น จนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้นับเลยด้วยซ้ำว่ามันนานแค่ไหน ถามว่าเหงาไหม ก็เหงาบ้าง เพราะว่าเพื่อนๆ แต่งงานมีลูกกันแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้อยากมีใครมาก เพราะรู้สึกว่าเป็นโสดก็ดีอยู่ มันอยู่ตัวและชินกับการเป็นโสดแล้ว แต่ถ้ามีใครแล้วใช่จริงๆ ก็คุยได้ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966409
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966409