รีเทิร์นรัก ฟ้าใส แฟนเก่า อินดี้ แฮปปี้ พ่อบี๋-แม่ฮันนี่ ปล่อยอิสระไม่ยุ่ง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

รีเทิร์นรัก ฟ้าใส – เปิดใจพระเอกหนุ่ม อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ที่รีเทิร์นคบแฟนเก่า ‘ฟ้าใส’ ได้ 2 ปี หลังเลิกรากับสาว ‘ปอนด์’ เหตุฝ่ายหญิงเคยมีลูกมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้มาอัปเดตเรื่องราวความรักกับฟ้าใสว่ารักครั้งนี้แฮปปี้ หรือมีอะไรต้องปรับจูนกันหรือไม่ ด้วยไลฟสไตล์ชีวิตทั้งคู่ที่แตกต่างกัน

โดย อินดี้ อินทัช เผยว่า “ตอนนี้ก็เหมือนเดิมครับ โอเคครับ ยังมีความรักอยู่ที่แฮปปี้กับคนเก่าครับ”
ช่วงที่รีเทิร์นรัก มีปัญหากันไหม? “ไม่มีแล้วนะ คือเรื่องของการปรับจูนหรือเรื่องนิสัยส่วนตัวมันเป็นอะไรที่มันเดินทางมาถึงจุดที่ปรับจูนเข้ากันแล้ว

ด้วยความที่เราคบกับเขามา 2 ปีมันอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แยกกันบ้าง แต่ทุกครั้งที่เราแยกกัน ดี้ว่ามันเป็นอะไรที่เรียนรู้กับตัวเอง และตัวน้องเขาก็เรียนรู้ด้วย เหมือนเราโตขึ้นมาเรื่อยๆ เราก็เฝ้าดูความเจริญเติบโตของเขาในขั้นหนึ่งที่ว่าเขาจะเข้ากับเราได้มากแค่ไหน ตอนนี้ก็ปรับจูนกันได้ประมาณหนึ่งครับ”

ยังหวานกันเหมือนเดิม? “หวานไหม ก็หวานนะ แต่ด้วยความที่เราก็ทำงาน และเขาก็เพิ่งเริ่มทำงาน เราก็อาจจะเจอกันน้อยลงบ้าง แต่ก็ยังหาเวลาเจอกัน ยังไปเที่ยวกันปกติ เขาไม่เคยมีปัญหาเลย เรื่องเวลาและการทำงาน พูดตรงๆ ไม่ว่าเราจะไปเลิฟซีนกับใคร เราจะไปเล่นบทแซ่บกับใคร เขาไม่เคยมีปัญหาเลย

เขาดูแล้วเขาก็หัวเราะด้วยซ้ำว่า โห จั๊กจี้อ่ะ คือปัญหาในเรื่องของการทำงานมันไม่เกิดเลย เราก็แฮปปี้ในการที่ไม่ต้องปรับจูนอะไรกับเขาเลย คือโมเมนต์แรกที่เราคุยกับเขา เพราะเขาก็เข้าใจเราในมุมงานแล้ว แต่มันอาจจะเป็นในเรื่องของนิสัยส่วนตัวของเรากับของเขาที่เข้ามาแล้วไม่คลิกกันในตอนแรก”

เคยเอาเรื่องเก่าๆ ในชีวิตมาพูดให้ทะเลาะกันไหม? “ก็มีบ้าง แต่เราก็พยายามวางมันลงในเรื่องที่เราจัดการไปแล้ว หรือในเรื่องที่เราตกลงเคลียร์ใจกันแล้ว ซึ่งรู้สึกว่าเรื่องที่เราเคลียร์กันไปแล้ว หรือจบไปแล้ว พอเราเอากลับมาไฟต์กันมันก็เป็นเรื่องเดิมที่เคลียร์กันไปแล้ว ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม

เราอยู่ในปัจจุบันที่เราแฮปปี้ดีกว่า ดี้เชื่อว่าวินาทีนี้ถ้าเราแฮปปี้ เราคุยกันมีความสุข กินข้าวกัน หรือใช้ชีวิตแบบคู่รักกันทั่วไปดี้ว่ามันแฮปปี้ เราไม่มีเหตุที่จะต้องมีเรื่องกันอยู่แล้ว”

ตอนนี้ไม่มีปัญหากันเรื่องแฟนที่เลิกไป รักยังมั่นคง? “ไม่เจอนะ ณ ตอนนี้”

หลังจากเราเลิกกับแฟนใหม่ และกลับไปหาแฟนเก่า มันทำให้ความเชื่อใจ ความไว้ใจมันลดลงไหม? “คือในเรื่องของความเชื่อใจ ดี้เชื่อใจเขาอยู่แล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ เรารู้อยู่แล้วว่าเวลารูทีนของเขา เขาไปทำอะไร เป็นอย่างไรบ้าง ตื่นกี่โมง ชอบไปไหน ชอบทำอะไร

แล้วความสบายใจอีกอย่างหนึ่งคือเวลาเขาไปไหนแล้วเขาบอก มันก็สบายใจ เขาไม่ได้หายไปเลย แบบทำอะไรไม่ บอก เขาไม่ได้สร้างกำแพงเพื่อปกปิดอะไรเรา คือเขาสร้างความสบายใจให้เราตั้งแต่แรก จุดนี้เราก็แฮปปี้ในเรื่องของการใช้ชีวิต”

2 ปีกว่า เข้าใจกันมากขึ้น? “เข้าใจกันมากขึ้นเยอะ จริงๆ ก่อนหน้านี้ไม่เข้าใจกันเลยนะ ที่จุดประเด็นที่ทำให้ทะเลาะกันบ่อยมาก ความเข้าใจเป็นศูนย์เลย แต่ตอนนี้ด้วยไลฟ์สไตล์ของเขาและไลฟ์สไตล์ของผมไม่เหมือนกันเลย เหมือนคนหนึ่งอยู่อีกฝั่ง อีกคนหนึ่งอยู่อีกฝั่ง แต่สิ่งที่เรารู้สึกว่าเราปลื้มในตัวเขาคือตัวเขาพยายามปรับให้เข้ากับเราให้ได้ในไลฟ์สไตล์ของเรา และตัวดี้เองก็ปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเขา”

ไม่เข้าใจกันเรื่องอะไร? “ในเรื่องของการไปเที่ยว ชอบเที่ยวแบบไหน ชอบแฮงค์เอาต์กับเพื่อน คือดี้เป็นคนที่แฮงค์เอาต์กับเพื่อนน้อยมาก ไม่ใช่ว่าเราไม่เอาสังคม คือดี้เป็นคนทำงาน แล้วเราเหนื่อย บางทีเราตื่น 7 โมงเช้า เลิกงาน 3 ทุ่ม เพื่อนบอกออกมาเจอกันหน่อยไหม เราบอกไม่ไหว เราเหนื่อย เราอยากจะกลับไปนอน เราอยากจะกลับไปพักผ่อน

แต่ว่าเขาเป็นคนที่ติดเพื่อน เขามีเพื่อนเยอะ มีสังคมเยอะ เขาก็จะออกไปเจอเพื่อน ออกไปแฮงค์เอาต์ คือด้วยความต่างตรงนี้ เขาก็พยายามปรับจูนให้น้อยลง บวกกับตอนนี้เขาก็เริ่มที่จะทำงาน เขาก็เจอเพื่อนเขาน้อยลงเยอะ ปัญหาเรื่องความคิดมากก็จะน้อยลงครับ”

หวงแฟน? “คือเขาชอบถามว่าดี้หวงไหม คือพาร์ตของความหวงมันมีอยู่แล้ว แต่ความเป็นห่วงมันเยอะกว่าด้วยความที่เราเป็นพี่ เราอายุเยอะกว่า เราก็อยากดูแล คือเขาเป็นเหมือนน้องสาวคนหนึ่งและเขาเป็นคนรักในคนๆเดียวกัน ด้วยความที่เราโตกว่า เราก็จะมองเขาเป็นทั้งน้องสาว เป็นทั้งคนรัก แบบคุยกันรู้เรื่อง ความหวงมันก็มีอยู่แล้วล่ะ

ดี้เชื่อว่าคนรักกันมันหวงกันอยู่แล้ว แต่ความเป็นห่วงมันเยอะมากทุกครั้งเวลาที่เขาทำอะไรไม่ดี หรือทำอะไรที่เขาไม่รู้ว่ามันผิดหรือเปล่า เราก็จะคอยเตือนเขาว่าอย่าทำนะ มันไม่ดี มันไม่โอเค คือที่เตือนเพราะว่าเราเป็นห่วง คือถ้าเขาทำสิ่งๆ นั้นไปเราไม่ได้ผลประโยชน์เหล่านั้นอยู่แล้ว ต่อให้เขาทำหรือไม่ทำ เราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร เราก็เป็นห่วงจริงๆ ไม่ได้ต้องการที่จะหาเรื่องเขา”

ที่บ้านไฟเขียวหรือเปล่าแฟนคนนี้? “ที่บ้านเขาไม่ค่อยยุ่งกับดี้เลย ไม่มานั่งบอกว่าห้ามคบคนนี้ คบคนนั้น เขาจะไม่ยุ่งเลย ไม่มานั่งฟิกซ์ว่าคนนี้ๆ แต่เขาก็เป็นห่วงฝั่งผู้หญิงมากกว่าว่าเขาจะโอเคกับเราหรือเปล่า ด้วยความที่เราทำงานตรงนี้ เวลาอาจจะไม่ตายตัว งานค่อนข้างจะหนัก เวลาพักผ่อนไม่มี ตรงนี้ด้วยรูทีนเวลาของเรา เราค่อนข้างจะเป็นห่วงฝั่งเขามากกว่า”

ธุรกิจส่วนตัวเป็นอย่างไรบ้าง? “ตอนนี้มีร้านอาหารของดี้ร้านหนึ่งชื่อโอปป้าจูกูมิ อยู่ที่ซ.อ่อนนุช อเวนิว พีเพิล พาร์ค ตั้งอยู่ตรงข้ามกูร์เม่เลย ตอนนี้ก็ดีครับ ก่อนหน้านี้ไม่ดีเลย เพราะว่าล็อกดาวน์ เดี๋ยวปิดเดี๋ยวเปิดไม่ดีเลย ซึ่งทำให้ร้านมีเอฟเฟ็กต์เยอะมาก ตอนนี้ก็ดีขึ้น พอเรารันร้านเราได้ยาวขึ้น เปิดบริการได้ตลอด ไม่มีการปิดเป็นช่วงๆ เราโอเค เราแฮปปี้ เราก็รันยาวไม่ได้กังวลว่ามันจะปิดอีกหรือเปล่าครับ”

อัปเดตผลงาน? “ตอนนี้มีกระสือลำซิ่งออนแอร์อยู่ฝากติดตามกันเยอะๆด้วย แล้วก็จะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่งคือเรื่องเลือดกากี ช่อง 8 แล้วก็มีในเน็ตฟลิกซ์ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966364
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966364