สมควรแล้วที่โดน? อั๋น ขอพูดความเห็น วิลล์ สมิธ ตบ คริส ร็อก ไม่อยากปล่อยผ่าน


ให้คะแนน


แชร์

ท่ามกระแสบางส่วนที่บอกว่าสมควรแล้วที่โดน? อั๋น ภูวนาท ขอพูดความเห็น ปม “วิลล์ สมิธ” ตบ “คริส ร็อก” กลางเวทีออสการ์ ลั่นไม่อยากปล่อยผ่าน-มันน่าตกใจมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกไปทั่วโลก สำหรับเหตุการณ์ในงานประกาศรางวัลใหญ่ด้านภาพยนตร์ อคาเดมี อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 94

โดยช่วงหนึ่งของการประกาศรางวัล “วิลล์ สมิธ” เดินขึ้นไปบนเวทีและตบหน้า “คริส ร็อก” เข้าอย่างจัง เนื่องจาก “คริส ร็อก” พูดถึงล้อเลียนเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ “จาดา พิงค์เกตต์ สมิธ” ภรรยาคนสวยของ “วิลล์” แบบติดตลกในเชิงล้อเลียนทรงผมว่า “จาดาผมรักคุณ GI Jane 2 อดใจรอไม่ไหวที่จะชม ”

ทั้งที่แท้จริงแล้ว “จาดา” ต้องดิ้นรนกับปัญหาผมร่วงมานานหลายปี เนื่องจาก เขามีอาการป่วย และปีที่แล้ว “จาดา” ตัดสินใจโกนผมออกทั้งหมด ซึ่งเหมือน G.I. Jane เป็นชื่อภาพยนตร์ของ Ridley Scott ที่ตัวละครผู้หญิงที่ต้องโกนหัวเช่นกัน จนเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก แถมชื่อของ “วิลล์ สมิธ” ติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์อีกด้วย

ล่าสุด (28 มี.ค.65) พิธีกรหนุ่ม “อั๋น ภูวนาท” ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “ท่ามกลางกระแสบางส่วนที่บอกว่าสมควรแล้วที่โดน แต่ผมคิดเราไม่สามารถยุติความรุนแรงด้วยความรุนแรง จากที่ผิดแค่คนเดียว เลยกลายเป็นผิดทั้ง2 มีแค่ใครผิดก่อน ใครผิดหลังเท่านั้น… เข้าใจนะ แต่ยังไงก็มีวิธีที่ดีกว่านี้ ไม่อยากปล่อยผ่านเพราะผมว่าเราน่าจะได้เรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ด้วยกัน มันน่าตกใจมาก”

ขอบคุณอินสตาแกรม unpuwanart

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966947
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966947