ขอแล้ว สามีไม่ว่า จั๊กจั่น กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซน นุ่งทูพีซอวดหุ่นเซ็กซี่ในวัย39


ให้คะแนน


แชร์

ขอแล้ว สามีไม่ว่า จั๊กจั่น กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซน จัดทริปทะเลสุดแซ่บกับแก๊งเพื่อนซี้ นุ่งบิกินีอวดหุ่นเซ็กซี่ ในวัย 39 ที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ออกตัวว่าขออนุญาตสามีหนุ่ม เค วัฒนา เรียบร้อยแล้ว งานนี้นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซนของตัวเองเป็นครั้งแรก จัดทริปเที่ยวทะเลสมุยพร้อมสามีและแก๊งเพื่อนสนิท ในรอบ 15 ปี ที่มี ไอซ์ อธิชนัน, จ๋า ผู้จัดการส่วนตัว และหมอดูต๊อกแต๊ก

ทริปนี้นางเอกหน้าหวาน ขอสลัดลุกส์เรียบร้อย นุ่งทูพีซอวดหุ่นเซ็กซี่ ในวัย 39 ปี ที่นานๆ ทีจะได้เห็นความแซ่บของเธอ ต้อนรับซัมเมอร์ ทำเอาทะเลสมุยร้อนระอุยิ่งกว่าเดิม

ซึ่ง จั๊กจั่น ได้โพสต์ภาพรวมแก๊งเพื่อนสนิทในไอจี พร้อมข้อความว่า “ไม่เคยได้ออกจาก comfort zone เลย.. เรียกว่านี่คือทริปแรกในรอบ 15 ปี ที่ได้มากับเพื่อนสนิทที่รู้ใจที่สุด ขอบคุณพี่จ๋า ต๊อกแต๊ก ไอซ์ซี่ ที่ทำให้ทริปนี้เป็นทริปที่แฮปปี้ ขอบคุณตัวเองที่กล้าก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซน มีทริปแรกแล้ว ทริปต่อไปต้องตามมาละนะ อิอิ…”

นอกจากนี้ยังปล่อยภาพซีนเด็ด ในชุดทูพีซสีดำขับผิวขาวผ่องออร่า โชว์หน้าท้องแบนราบ พร้อมเขียนแคปชั่นด้วยว่า “ขอพิ่เคแล้ว พิ่เคไม่ว่า” เพื่อนดาราเข้ามาแซวกันใหญ่และชื่นชม หุ่นดีมาก, เผ็ดแซ่บ, พี่เคใจดีจัง, ดีใจด้วยนะคะพี่ที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำจริงๆ แล้ว

ขอบคุณ IG : jj_akhamsiri

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966877
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966877