ซีซั่นนี้โหด คนบันเทิง ติดโควิดเพียบ ต่อ-เบญ-แพงขวัญ-โอม ก็ไม่รอด


ให้คะแนน


แชร์

ซีซั่นนี้โหด คนบันเทิง ติดโควิดเพียบ ต่อ-เบญ-แพงขวัญ-โอม ก็ไม่รอด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โควิดซีซั่นนี้โหดจริง คนบันเทิงติดกันเป็นแถว ล่าสุด 4 คนบันเทิง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร, เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด, เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน และนักร้องหนุ่มโอม ค็อกเทล ปัณฑพล ประสารราชกิจ ออกมาแจ้งว่าติดโควิด

เริ่มจากพระเอกหนุ่ม ต่อ ธนภพ แจ้งว่า ผมได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้ (27 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิด
แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องหรือได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ

ตามมาด้วย เบญ เรวิญานันท์ ที่แจ้งผ่านไอจีว่า 27/03/65 เกมส์ โอเวอร์จ้านุงเบญ 🤣 หลังจากที่มีอาการเจ็บคอมา3วัน เมื่อวานก็ได้มีการตรวจatk ตอนเช้า และพบว่าติดโควิดค่ะ เลยรีบไปpcrที่โรงพยาบาล และกลับบ้านมารอฟังผล เมื่อคืนผลออกมาแล้วว่าติดชัวร์
เบญต้องขอโทษทุกคนที่ได้พบเจอและได้รับผลกระทบด้วยนะคะขอโทษจากใจจริงค่ะ อาการเบื้องต้นตอนนี้มีแค่เจ็บคอแค่นั้นเลยค่ะ เอ็กซเรย์แล้วเชื้อยังไม่ลงปอด ไม่ได้มีอะไรอันตรายนะคะไม่ต้องห่วงนะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ จะรีบหาย จะรีบกลับไปทำงาน และจะรีบออกไปซื้อกาแฟจ้า #ซีซั่นนี้เบญไม่รอด

เพลงขวัญ นัตยา เป็นอีกคนที่ออกมาบอกว่าตนเองติดโควิดว่า ผลตรวจออกแล้วนะคะ DETECTED เพลงตรวจ ATK เมื่อ 27/03 พบว่าผลเป็น 2 ขีด เลยรีบไปตรวจ RT-PCR ผลออกเมื่อคืนว่าพบเชื้อ

เพลงมีอาการไอและเจ็บคอมากเลย X-RAY ปอด หมอโทรแจ้งว่าปอดปกติและหมอประเมินว่าเพลงเป็นผู้ป่วยสีเขียวเลยสามารถรักษาตัวแบบ Home Isolation ได้ ดูแลตัวเองด้วยนะทุกคน….ซีซั่นนี้ฉันไม่รอด

ด้านนักร้องหนุ่มโอม ค็อกเทล ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดโควิด และออกมาแจ้งว่า สวัสดีครับวันนี้ผมทำการตรวจ ATK ตามปกติเพื่อเตรียมตัวออกไปทำงานผลปรากฏว่าติดเชื้อ โดยได้ทำการตรวจซ้ำเพื่อยืนยันเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งนี้ยังไม่มีอาการใดๆ ในขณะนี้กำลังดำเนินการเพื่อทำการตรวจ PCR และเข้าสู่ระบบ Home Isolation และจะปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ และมาตรการใดๆ อย่างเคร่งครัด

ผมต้องขออภัยทุกท่านที่ได้รับหรืออาจได้รับผลกระทบในประการใดๆ มา ณ ที่นี้ด้วย รวมถึงงานใดๆ ก็ตามที่ผมไม่สามารถไปร่วมได้แล้วตามกำหนดเดิม ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริงๆครับ รักษาสุขภาพกันนะครับ

ขอบคุณรูปจากไอจี : benraviyanun.t, plengkwan.n, thanapob_lee , ohmhar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6967211
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6967211