โควิดไม่แผ่ว ดาราทยอยติดเชื้อ บี้-ต่อ-เบญ-แพงขวัญ-โอม ค็อกเทล ไม่รอด


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจากนักแสดงและนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ได้รับแจ้งว่าเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง เนื่องจากการไปทำงาน ในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา และในวันอังคารที่ 22 มีนาคม จึงได้เริ่มกักตัว เพื่อเฝ้าระวังตัวเองมาโดยตลอด

ล่าสุดในเช้าวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม เจ้าตัวมีอาการปวดตัว และมีน้ำมูกเล็กน้อย จึงได้ทำการตรวจ ATK และพบว่าผลตรวจเป็นบวก (ขึ้น 2 ขีด) พบเชื้อ COVID-19 และได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษา

โดยแพทย์ประเมินว่าสามารถให้ทำการรักษาตัวแบบ Home Isolation ได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้แจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าเจ้าตัวจะรักษาหายเป็นปกติ

ด้านนักแสดงสาว เพลงขวัญ นัตยา ก็ได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อเช่นกัน 

“ผลตรวจออกแล้วนะคะ DETECTED เพลงตรวจ ATK เมื่อ 27/03 พบว่าผลเป็น 2 ขีด เลยรีบไปตรวจ RT-PCR ผลออกเมื่อคืนว่าพบเชื้อ

เพลงมีอาการไอและเจ็บคอมากเลย X-RAY ปอด หมอโทรแจ้งว่าปอดปกติและหมอประเมินว่าเพลงเป็นผู้ป่วยสีเขียวเลยสามารถรักษาตัวแบบ Home Isolation ได้ ดูแลตัวเองด้วยนะทุกคน….ซีซั่นนี้ฉันไม่รอด”

นักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ตนเองติดเชื้อโควิดเช่นกัน

“27/03/65 เกมส์ โอเวอร์จ้านุงเบญ หลังจากที่มีอาการเจ็บคอมา3วัน เมื่อวานก็ได้มีการตรวจatk ตอนเช้า และพบว่าติดโควิดค่ะ เลยรีบไปpcrที่โรงพยาบาล และกลับบ้านมารอฟังผล เมื่อคืนผลออกมาแล้วว่าติดชัวร์
เบญต้องขอโทษทุกคนที่ได้พบเจอและได้รับผลกระทบด้วยนะคะขอโทษจากใจจริงค่ะ อาการเบื้องต้นตอนนี้มีแค่เจ็บคอแค่นั้นเลยค่ะ เอ็กซเรย์แล้วเชื้อยังไม่ลงปอด ไม่ได้มีอะไรอันตรายนะคะไม่ต้องห่วงนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ จะรีบหาย จะรีบกลับไปทำงาน และจะรีบออกไปซื้อกาแฟจ้า #ซีซั่นนี้เบญไม่รอด”

ด้านพระเอกหนุ่ม ต่อ ธนภพ ก็ได้ออกมาแจ้งว่า ตนเองติดเชื้อโควิด-19

“ผมได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้ (27 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิด

แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องหรือได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ”

ด้านนักร้องหนุ่ม โอม ค็อกเทล ก็ไม่รอดเช่นกัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองติดเชื้อ

“สวัสดีครับวันนี้ผมทำการตรวจ ATK ตามปกติเพื่อเตรียมตัวออกไปทำงานผลปรากฏว่าติดเชื้อ โดยได้ทำการตรวจซ้ำเพื่อยืนยันเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งนี้ยังไม่มีอาการใดๆ ในขณะนี้กำลังดำเนินการเพื่อทำการตรวจ PCR และเข้าสู่ระบบ Home Isolation และจะปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ และมาตรการใดๆ อย่างเคร่งครัด

ผมต้องขออภัยทุกท่านที่ได้รับหรืออาจได้รับผลกระทบในประการใดๆ มา ณ ที่นี้ด้วย รวมถึงงานใดๆ ก็ตามที่ผมไม่สามารถไปร่วมได้แล้วตามกำหนดเดิม ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริงๆ ครับ รักษาสุขภาพกันนะครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2353022
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2353022