แจ็ค กลัวดราม่า แฟนฉัน 1 คืน เผยโดนด่าถึงพ่อแม่ แย้ม มีรักใหม่ รอเปิดตัว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ็ค กลัวดราม่า – วันที่ 28 มี.ค. ที่ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน นักแสดงหนุ่ม แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ได้มาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “แดง พระโขนง” โดยภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเป็นผู้กำกับฯภาพยนตร์ แดงพระโขนง เรื่องแรก ก่อนจะเปิดใจว่ามีรักครั้งใหม่

ถามความรู้สึกในวันนี้? “ดีใจมากๆที่พี่ๆผู้กำกับฯ แฟนฉัน ผู้ที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ ปั้นเรามาครับ ก็เรียกเขาไอ่บอล (วิทยา ทองอยู่ยง) (ยิ้ม) พี่บอลน่ารักมากๆ เป็นคนเอาเราออกมาจากสลัมครับ ดีใจที่มีทุกวันนี้แล้วตอนที่แฟนฉันฉายรอบสื่อก็ที่นี่เมเจอร์รัชโยธินครับ ไม่คิดเลยครับว่าจะได้มาทำอะไรแบบนี้ ความทรงจำมันกลับมาเคยขึ้นเวทีกับโฟกัส แน็ก ตรงลานตลาด ก็มีวง AB normal ร้องเพลงพี่ปาล์มมี่”

ได้ปรึกษาพี่ๆ ผู้กำกับฯ? “มีปรึกษาครับ พี่เขาก็บอกว่าทำงานถ่ายละครเฉยๆ ดีไหม(ยิ้ม)พูดเล่น คือเราผูกพันกับพี่ๆ เขามาตั้งแต่เด็กๆ เราก็พยายามจะคลุกคลีกับพี่ๆ ช่างภาพ เราก็เลยชอบหนัง เรียนทางด้านหนัง แต่เป็นคนเรียนไม่เก่งมาก ชอบปฏิบัติ รักจำจากพี่ๆ ที่มีประสบการณ์”

วันนี้เทียบเท่าพี่เขา? “ยังครับ ยังธรรมดาเลย พี่เขาเจ๋งมาก ก็ทำตามความฝันด้วยผม และเพื่อนผมด้วยเอ็กซ์ วัชรพงษ์ เขาตั้งใจมากๆครับ เราก็แบ่งกันคนละส่วน”

มีเรื่องต่อไปหรือยัง? “ก็มีผู้ใหญ่ติดต่อมาครับผม เป็นหนัง แต่ยังไม่กล้าทำครับ เลยบอกเขาว่าขอดูฟีดแบ็กเรื่องนี้ก่อน ถ้ามันดีค่อยเรียกผมแล้วกัน ถ้ามันไม่ดีก็อย่าเลย”

เปิดบริษัทใหม่ใหญ่โต? “ครับผม เปิดเล็กๆ เป็นยูทูบ เอาคอนเทนต์จากพี่ๆ เพื่อนช่วยกันคิดมาทำ และก็ไม่คิดว่าการทำของเราจะมีคนชอบ จริงๆ กลัวดราม่ามากๆ ครับ ทั้งแฟนฉัน 1 คืน ทั้งไปขอของชาวบ้านเขา กลัวโดนด่าเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าวันไหนจะโดนก็พยายามภาวนาเชฟให้ดีที่สุด

หันมาทำแบบจริงจัง?
“จริงๆ เปิดออฟฟิศอยากทำพวกเพลงด้วยครับ เป็นคนที่ชอบทำอะไรหลากหลายครับ ไม่ชอบอยู่แบบเดิมๆ เป็นคนขี้เบื่อนิดนึงครับ เลยเอาหลายๆอย่างมาทำ ไม่รู้ว่ามันดีหรือเปล่า”

โปรเจ็กต์อะไรบ้าง?เดี๋ยวมีเพลงครับ มีติดต่อคุณโม อมีนา มาเล่นเอ็มวี เป็นเพลงช้า ด้วยฟีดแบ็กและการเอาเพลงให้เขาฟังครับ”

เราเป็นศิลปินเอง หรือเราทำเบื้องหลังให้เขา? “เราทำเองหมดเลยครับ แต่เราจะให้น้องเราเขียนเพลงครับ เป็นเพลงช้า เพราะเพลงเร็วไม่ค่อยดี”

เป็นศิลปินเอง?ทำเองครับ แล้วแต่ดวงครับ

เรื่องที่เราโพสต์ล่าสุด น้อยใจ? “มีคนด่าครับในโซเชียล เลยโพสต์เหมือนให้กำลังใจตัวเอง คือเราเป็นคนที่ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว เราแค่รู้สึกว่ามันดันไปเหนื่อยตอนที่เราเห็น เลยโพสต์เล่นๆ”

มันสะเทือนใจเรา? “น่าจะเกี่ยวกับการด่าพ่อแม่ครับ ผมเป็นคนเซ้นซิทีฟเรื่องนี้ครับ ไม่ชอบให้ใครมาด่าเกี่ยวกับพ่อแม่ แบบว่ามึงเลี้ยงลูก… เราก็เลยโพสต์บอกเขาหน่อย ถ้าด่าเราด่าได้ แต่อย่าไปถึงพ่อแม่เรา เราไม่โอเค แต่ก็พยายามไม่ไปโพสต์อะไร เดี๋ยวพี่ๆ เขาเป็นห่วง”

เรื่องหัวใจเป็นยังไง มีแฟนหรือยัง? “มีๆ มีคนคุยครับ ได้สักพักแล้ว นอกวงการ”

ไปเจอกันได้ยังไง? “เพื่อนแนะนำครับ”

ไม่เห็นเปิดตัว? “ไม่ชอบเปิดครับ ก็อยู่อย่างนี้ดีกว่า”

ถูกใจเขาตรงไหน? “นิสัยดีครับ ดูโอเค”

ไม่คิดจะเปิดตัว? “เดี๋ยวก็เปิดแล้วครับ ดูก่อน เพราะว่าตอนนี้ทำงานทุกวันเลย อยากจะลุยกับงานไปให้มากที่สุดครับ”

เขาดูแลเรายังไง? “เขาชอบโทรปลุกครับ กลัวตื่นสาย ให้กำลังใจด้วย คนนี้แม่ก็โอเค แม่โอเคทุกคนครับ แม่บอกว่าจะคบใครก็แล้วแต่ อย่าลืมโอนเงินให้แม่ทุกเดือน”

คนนี้แต่งงานไหม? “ยังไม่คิดตรงนั้นเลยครับ ทำงานไปเรื่อยๆครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6967760
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6967760