เราผิดเหรอที่ป่วย! ทราย เคยโดนมุกบูลลี่บนเวที ในใจถึงขั้นสตั๊น กลับบ้านเศร้ามาก


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีอิเหี้_อิสั_แต่มันจึ้กมากๆ ทราย เจริญปุระ เล่า เคยโดนมุกบูลลี่บนเวที ในใจถึงขั้นสตั๊น พอกลับบ้านเศร้ามาก เราผิดเหรอที่ป่วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงและโด่งดังไปทั่วโลก กับเหตุการณ์ในงานประกาศรางวัลใหญ่ด้านภาพยนตร์ อคาเดมี อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 94 โดยช่วงหนึ่งของการประกาศรางวัล “วิลล์ สมิธ” เดินขึ้นไปบนเวทีและตบหน้า “คริส ร็อก” เข้าอย่างจัง เนื่องจาก “คริส ร็อก” พูดถึงล้อเลียนเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ “จาดา พิงค์เกตต์ สมิธ” ภรรยาคนสวยของ “วิลล์” ในเชิงพูดติดตลกล้อเลียนทรงผมและอาการป่วยว่า “จาดาผมรักคุณ จะรอชมเธอในภาพยนตร์เรื่อง GI Jane ภาค 2”

ทั้งที่แท้จริงแล้ว “จาดา” ต้องดิ้นรนกับปัญหาผมร่วงมานานหลายปี เนื่องจาก เขามีอาการป่วย และปีที่แล้ว “จาดา” ตัดสินใจโกนผมออกทั้งหมด แถมภาพยนตร์ที่ “คริส ร็อก” พูดบนเวทีตัวละครเอกเรื่องดังกล่าวโกนผมติดหนังศีรษะและทรงเดียวกับเจดาในปัจจุบัน ทำเอาโลกโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่ “วิลล์ สมิธ” ออกมาโพสต์คำขอโทษต่อ คริส ร็อก ยอมรับผิดตนเองทำเกินไป ซึ่งการเล่นมุกตลกเยาะเย้ยตนเองเป็นส่วนหนึ่งของงาน แต่การเล่นมุกล้ออาการป่วยของภรรยานั้น มันมากเกินไปที่จะอดกลั้นได้

เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ทราย เจริญปุระ” ซึ่งในอดีตเธอต้องต่อสู้กับอาการป่วยของโรคซึมเศร้า และเคยเจอเหตุการณ์โดนมุกตลกบูลลี่บนเวที

โดย ทราย เล่าว่า “เราเคยโดนมุกบนเวที “อย่างคุณทรายไม่เรียกคนบ้า เพราะศรีธัญญาเรียกคนไข้” คือแบบตอนนั้นในใจเราสตั๊นนะ ในใจคือแบบกูบ้าแต่ก็ไม่เที่ยวไปขำความป่วยคนอื่นมั้ยอะ สิ่งที่เขาพูดไม่มีกูมึง อิเหี้_อิสั_อะไรเลยนะ แต่มันจึ้กมากๆสมองคือประมวลผลเยอะมากว่า เออ ก็เป็นคนไข้จริงๆ นี่กูต้องไม่โกรธเหรอ ไปโกรธเขาไม่ได้สิ กลายเป็นวนมาโทษตัวเองอีก แล้วหน้าที่ออกก็คือ ขำเจื่อนไป เพราะมันไม่รู้จะพูดยังไง

แต่กลับบ้านแล้วเศร้ามากนะคะ คือเราผิดเหรอวะที่ป่วย ที่ไปหาหมอศรีธัญญา ทำไมทุกคนขำแล้วทำไมแม้แต่ตัวกูก็ขำทั้งที่มันไม่ตลก จะทักกลับไปหาเขาว่าไม่ชอบเลยที่เล่นแบบนี้ มันก็เลยเวลาไปแล้ว แต่พอไม่พูดก็กลายเป็นเรื่องนึงที่ผ่านไป มุกนี้พิธีกรอาจจะเก็บเอาไปเล่นกับคนอื่นอีกก็ได้ เพราะ ไม่ได้รัลการฟีดแบค มันงงและรู้สึกแย่จริงๆนะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura และ ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6968087
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6968087