ใบเตย อาร์สยาม อัปเดตอาการหลังติดโควิด เจอโรคแทรกซ้อนทรมาน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มี.ค. 2565 11:52 น.

หลังจากที่ ใบเตย อาร์สยาม และลูกสาว พร้อมกับทุกคนในครอบครัว ติดเชื้อโควิด-19 กันทั้งบ้าน ล่าสุดนักร้องสาวก็ได้อัปเดตอาการของลูกสาวพร้อมกับอาการป่วยของตัวเอง

ซึ่งงานนี้ทำเอาแทบช็อกเมื่อการติดโควิดในรอบนี้ทำให้มีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นกับใบเตยมากมาย ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า 

“อัพเดทอาการวันที่ 4 ลูกสาวเวทย์มนต์ไข้ลดลงแล้วค่ะ เอาสายน้ำเกลือออกแล้ว ลั้ลลาเกือบปรกติแล้วค่ะมีแค่เสียงที่ยังกรี้ดได้ไม่สุด เหมือนยังระคายคออยู่หน่อยๆ คุณหมอก็ดูแลให้ยาจนครบโดสค่ะอีก 2 วันคงกลับบ้านได้

ส่วนแม่ใบอาการทรุดค่ะ หมอแจ้งว่ามีโรคแทรกซ้อนเยอะมากทั้งหอบหืด ไซนัส ต่อมทอมซินเป็นหนอง ไข้ขึ้น 38 องศา หู คอ จมูก บวมหมด กลืนน้ำลายแทบไม่ไหว ไอ จาม ทุกเวลา เจ็บคอเหมือนมีแก้วแตกอยู่ในคอ

กินอะไรไม่ได้เลย จมูกไม่รับรส ปวดหัวตลอดทั้งวันทั้งคืน ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแทบเดินไม่ไหว ทรมานสุดๆ เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าเชื้อจะแรงขนาดนี้

ตอนนี้หมอได้ให้ยารักษาโรคแทรกซ้อนฉีดเข้าเส้นผ่านสายน้ำเกลือทั้งหมด ตอนนี้ครอบครัวแม่ใบติดเชื้อกันหมดทุกคนเลยค่ะ ทั้งแม่บ้าน แนนนี่เวทย์มนต์ คุณยาย พี่แมน ทุกคนเข้ารับการรักษาหมดและได้ยาหมดแล้วค่ะ

ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน ช่วงนี้เชื้อแรงมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลมากๆ นะคะที่ดูแลน้องเวทย์มนต์และแม่ใบอย่างดีมากๆ

ถึงแม้จะลำบากกันสุดๆ ในช่วงโควิด แต่ทีมแพทย์พยาบาลก็สู้กันมากๆ แม่นับถือใจทุกคนจริงๆ คุณหมอพอรู้ว่าแม่อาการหนักจากที่ดูในกล้องคุยโทรศัพท์ก็รีบเข้ามาหาเลย แม่ดีใจมากๆ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2353582
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2353582