กานต์ ถึงขั้นยอม แม่แตงโม หลังฟังสัมภาษณ์ ลั่นกูว่ากูเป็นคนบ้าๆบอๆแปลกสุดแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

มนุษย์กลายพันธุ์! กานต์ ถึงขั้นยอม แม่แตงโม หลังฟังคำสัมภาษณ์ ลั่นกูว่ากูเป็นคนบ้าๆบอๆแปลกสุดแล้ว เจอสายพันธุ์คุณแม่ หายากกว่ากูเยอะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.65) คุณแม่แตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา เดินทางมาที่รัฐสภา เพื่อยื่นหนังสือถอน กมธ. มนุษยชนฯ ที่มี พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ส.ว. ร่วมเป็นกมธ. ในการตรวจสอบข้อมูลคดีแตงโมเสียชีวิต เนื่องจาก ข้องใจ “พญ.คุณหญิง พรทิพย์” ก้าวก่ายแทรกแซง ไม่ให้เกียรติการทำงานตำรวจ แถมยังให้สัมภาษณ์กรณีศพแตงโม

อีกทั้ง คุณแม่แตงโม ได้มีการยื่นถอนชื่อนักร้องดัง “ศตวรรษ เศรษฐกร หรือ เต๊ะ ศตวรรษ” ในฐานะเป็นตัวแทนญาติฝั่งพ่อแตงโม ออกจากการสังเกตการณ์ชันสูตรแตงโมรอบ 2 เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความสับสน

จากนั้น คุณแม่แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องโลกโซเชียลจำนวนหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์ ทำไมคุณแม่ปกป้องตำรวจว่า ถ้าไม่ให้ปกป้องตำรวจให้คุณแม่ไปปกป้องใคร เพราะ ตำรวจเป็นที่เพิ่งของประชาชน และคุณแม่ต้องเพิ่งตำรวจอยู่แล้ว เพราะ ลูกของคุณแม่เสียชีวิต แล้วจะให้คุณแม่เป็นเพิ่งใคร มีไหม ที่สุดแล้วคุณแม่ต้องเพิ่งตำรวจ

ล่าสุด (29 มี.ค.65) กานต์ วิภากร คุณแม่และภรรยาสาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ได้ฟังคำสัมภาษณ์ของแม่แตงโม ถึงประเด็นโลกโซเชียลตั้งคำถามว่าทำไมปกป้องตำรวจ ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นส่วนตัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมลั่นตนเองยอม “แม่แตงโม” เลยทีเดียว

โดย กานต์ โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นว่า “แต่ละคำตอบคำสัมภาษณ์เหี้_อะไรของคุณแม่เนี่ย กูยอมจริงๆ กูว่ากูเป็นคนบ้าๆบอๆแปลกสุดแล้วนะ เจออีนี่กูแม่งกลายเป็น??? คุณแม่แปลกประหลาดเกินที่จะเข้าใจอะไรเลยได้ แต่ละวันแต่ละคำสัมภาษณ์ที่ออกสื่อเธอคิดได้ยังไง? สายพันธุ์กูนี่หายากละนะ แม่ง!! เจอสายพันธุ์คุณแม่แม่ง หายากกว่ากูเยอะ! เข้าใจนะ พอจบ แต่ไม่จบเรื่องทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโมหรอกค่ะ อีคุณแม๊ มนุษย์กลายพันธุ์!!”

ขอบคุณอินสตาแกรม wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6968258
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6968258