ราโมน่า สุดงงทำไมคนไทยมอง วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก ทำถูกต้องแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มี.ค. 2565 11:12 น.

หลังจากที่ วิลล์ สมิธ เดินขึ้นเวทีงานประกาศผลรางวัลออสการ์พร้อมกับใช้มือตบเพื่อนนักแสดงดาวตลก คริส ร็อก หลังจากที่อีกฝ่ายได้พูดแซวถึงภรรยาของนักแสดงชื่อดัง จาดา พิงค์เก็ต สมิธ

ล่าสุดอดีตนางเอกดัง โม้นา ราโมน่า ซาโนลารี่ ที่ปัจจุบันนี้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่นิวยอร์ก ซึ่งเธอนั้นได้โพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่ วิลล์ สมิธ ทำร้ายเพื่อนนักแสดงด้วยกันผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองเอาไว้ว่า 

“ทำไมคนไทยส่วนใหญ่ดูว่า Will Smith ทำถูกแล้ว ปกป้องภรรยาของเขาด้วยการเดินเข้าไปตบหน้าของ Chris อย่างแรงต่อหน้าทุกคนในเวทีโลก

ที่อเมริกาแทบจะไม่มีใครชื่นชมการกระทำของเค้าเลย เขากำลังได้รับรางวัลอันยิ่งใหญ่ ซึ่งรอมานานเตรียมตัวมานานแต่ด้วยอีโก้ของเค้าเองกลับทำให้เขาเลือกที่จะกระทำแบบนี้

เค้าบอกเค้าทำเพราะความรัก นั่นไม่ใช่ความรัก นั่นเค้าทำเพราะอีโก้ คิดว่าตัวเองมีสิทธิ์ทำร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเพียงแค่คำพูดที่เขาไม่พอใจ

ทำไมคนไทยถึงมองว่าดีถูกต้องแล้ว ถ้าใครพูดอะไรทำให้ไม่พอใจ เรามีสิทธิ์เดินเข้าไปตบอย่างนี้เหรอ มันเป็นการสอนให้ประชาชน ให้เด็กเห็นว่าใครพูดอะไรไม่ดีทำให้เราไม่พอใจ เรามีสิทธิ์เข้าไปจัดการได้เลย สังคมอนาคตมันจะกลายเป็นยังไง”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2353604
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2353604