“ทราย” เล่าความรู้สึกเคยโดยมุกตลกบูลลี่บนเวที “อย่างคุณทรายไม่เรียกคนบ้า เพราะศรีธัญญาเรียกคนไข้”


ให้คะแนน


แชร์

“ทราย” เล่าความรู้สึกเคยโดยมุกตลกบูลลี่บนเวที “อย่างคุณทรายไม่เรียกคนบ้า เพราะศรีธัญญาเรียกคนไข้”

           เมื่อวานนี้กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกกับเหตุการณ์ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ อคาเดมี อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 94 ที่มีช่วงหนึ่งของการประกาศรางวัล “วิลล์ สมิธ” เดินขึ้นไปบนเวทีและตบหน้า “คริส ร็อก” เพราะอีกฝ่ายพูดติดตลกพาดพิงถึงภรรยา “จาดา” ที่เป็นโรคผมร่วง

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

         ล่าสุดนักแสดงสาว “ทราย เจริญปุระ” ซึ่งในอดีตเธอก็เคยป่วยของโรคซึมเศร้าได้พบจิตแพทย์เพื่อรักษา รวมทั้งยังเคยเจอเหตุการณ์โดนมุกตลกบูลลี่บนเวทีด้วยเช่นเดียวกัน

ทราย เจริญปุระ

         “ทราย” ได้เล่าความรู้สึกตอนที่โดนบูลลี่บนเวทีผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “เราเคยโดนมุกบนเวที “อย่างคุณทรายไม่เรียกคนบ้า เพราะศรีธัญญาเรียกคนไข้” คือแบบตอนนั้นในใจเราสตั๊นนะ ในใจคือแบบกูบ้าแต่ก็ไม่เที่ยวไปขำความป่วยคนอื่นมั้ยอะ สิ่งที่เขาพูดไม่มีกูมึง อิเหี้_อิสั_อะไรเลยนะ แต่มันจึ้กมากๆสมองคือประมวลผลเยอะมากว่า เออ ก็เป็นคนไข้จริงๆ นี่กูต้องไม่โกรธเหรอ ไปโกรธเขาไม่ได้สิ กลายเป็นวนมาโทษตัวเองอีก แล้วหน้าที่ออกก็คือ ขำเจื่อนไป เพราะมันไม่รู้จะพูดยังไง

           แต่กลับบ้านแล้วเศร้ามากนะคะ คือเราผิดเหรอวะที่ป่วย ที่ไปหาหมอศรีธัญญา ทำไมทุกคนขำแล้วทำไมแม้แต่ตัวกูก็ขำทั้งที่มันไม่ตลก จะทักกลับไปหาเขาว่าไม่ชอบเลยที่เล่นแบบนี้ มันก็เลยเวลาไปแล้ว แต่พอไม่พูดก็กลายเป็นเรื่องนึงที่ผ่านไป มุกนี้พิธีกรอาจจะเก็บเอาไปเล่นกับคนอื่นอีกก็ได้ เพราะ ไม่ได้รัลการฟีดแบค มันงงและรู้สึกแย่จริงๆนะ”

          นอกจากนี้ “ทราย” ได้แสดงความรู้สึกของตัวเองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีออสการ์ด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆนานา

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/113116/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/113116/read