พิมพ์ พิมพ์มาดา โพสต์ตัดพ้อ อินกับความทุกความสัมพันธ์น้อยลง ลั่น โสด 100%


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พิมพ์ พิมพ์มาดา โพสต์ตัดพ้อ – ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วง อยากเซฟความรู้สึกของ นักแสดงสาว “พิมพ์ พิมพ์มาดา” หรือ “พิมพ์ ซาซ่า” ที่ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงอินสตาแกรมว่า “พอชีวิตเดินมาถึงจุดนึง เราจะอินกับทุกความสัมพันธ์น้อยลง ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น เลือกคบคนที่เหมาะ ความสบายใจมาก่อนสิ่งอื่น และพร้อมจะตัดคนที่บั่นทอนออกไปจากชีวิตได้ง่ายๆ โดยไม่แคร์เลยว่ารู้จักกันมานานแค่ไหน เราจะมองใจตัวเองสำคัญที่สุด อยู่กับใครแล้วเหนื่อย ก็พร้อมเดินออกมาเลย

โดย พิมพ์ พิมพ์มาดา ได้โพสต์ข้อความเสริมว่า “ข้อความนี้ลง post หลักที่จะอยู่ไปยาวๆ เพื่อเตือนตัวเองว่าเห็นด้วยทุกประการ ใครชอบก็แชร์เก็บไว้บอกตัวเองแบบพิมพ์เลยนะ #เริ่มจากไม่รับโทรศัพท์ #เริ่มจากไม่ตอบข้อความ #เริ่มจากรู้ว่าอะไรอยากรู้อะไรไม่อยากรู้ #อะไรกดเราให้ไม่มีคุณค่า #อะไรทำให้เรากล้าใช้ความฉลาด #เริ่มคัดกรองได้แล้วนะ #อาจจะสายไปในบางเรื่อง #แต่ไม่สายไปที่จะเลือกเพื่อน #ไม่ใช่เรื่องแฟนนะ #เพราะโสด100% 55555

ในขณะเดียวกัน รุ่นพี่ซี้ในวงการ อย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ต้องรับโทรศัพท์พี่นะ ไม่งั้นจะโทรทั้งวัน” ในขณะที่มีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์ซัพพอร์ตทางจิตใจมากมาย สาวพิมพ์ ก็ได้เขียนข้อความแจ้งว่า “นี่คือ copy เขามาอีกทีนะทุกคน ไม่ได้เขียนเอง ชอบเลยเอามาลง”

แฟนคลับที่เห็นต่างเข้ามาให้กำลังใจ เรียกว่าโพสต์นี้โดนใจความรู้สึกใครหลายๆ คนที่เคยผ่านจุดนี้มามากเลยทีเดียว

ขอบคุณไอจี : pimmada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6969099
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6969099