เปิ้ล จารุณี ปรบมือให้วิล เผยเพื่อนดารา-พิธีกร แฉเรื่องส่วนตัว เสียดายอดีตคิดไม่ทัน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิ้ล จารุณี ปรบมือให้วิล – จากประเด็นร้อนออสการ์เดือด เหตุ วิล สมิธ นักแสดงชายชื่อดังบุกตบหน้า คริส ร็อก นักแสดงตลกแถวหน้าของฮอลลีวูดระหว่างการรับรางวัลกลางเวที เหตุพูดจาล้อเลียนจาดาพินเก็ตต์ สมิธ ภริยาคนสวยจนกลายเป็นข่าวไปทั่วโลก

โดยคริสกล่าวติดตลกว่า “จาดาฉันรักเธอ เรื่อง GI Jane 2 อดใจรอไม่ไหวที่จะชม” ทั้งนี้จาดาได้โกนหัวเข้าร่วมงานประกาศออสการ์ ซึ่งแท้จริงแล้ว จาดาดิ้นรนกับปัญหาผมร่วงมานานหลายปี เพราะมีอาการจากโรค Autoimmune Disorder Alopecia และปีที่แล้วตัดสินใจโกนผมออกให้หมด ซึ่ง ‘G.I. Jane’ เป็นชื่อภาพยนตร์ของ Ridley Scott ที่ตัวละครผู้หญิงโกนหัวเช่นกัน

ล่าสุด เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ นักแสดงสาวดังรุ่นใหญ่ ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว และได้ยกตัวอย่างพฤติกรรมล้ำเส้นจากเพื่อนดารา-พิธีกรดัง นำเรื่องส่วนตัวที่ไม่สะดวกใจพูดมาออกรายการว่า “เคยมีเพื่อนนักแสดง+พิธีกร(ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเราเท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้

เราไม่ได้โต้ตอบ ทำอะไรไม่ถูกกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลย ยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย เจอข่าววิลล์… แบบนี้ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ

พร้อมแชร์โพสต์จากเพจ P.khondee (คนดี กวีสมัครเล่น) ที่มีบทกลอนเสียดสีข่าวดังกล่าวว่า

“มึงปากเหม็น เล่นล้อ ยังพอคบ
มึงล้อเมีย ที่เคารพ กูตบดิ้น
คริสปล่อยมุก ขื่นฝืน เกินกลืนกิน
โดนพี่วิลล์ ตบหน้าหัน ดังลั่นเลย
ในวันนี้ ได้ค้นพบ การตบมุก

ที่ต้องฉุก ใจคิด ผิดไหมเอ่ย ?

ยินมุกขม มุกกาก ยากชมเชย

จะวางเฉย หรือจะเสย เข้าปลายคาง

ล้อเพศพันธุ์ ล้อความทุกข์ คือมุกห่วย

ล้อคนป่วย เฮงซวยกว่า พาหม่นหมาง

ปล่อยมุกฝืด จืดสนิท ผิดที่ทาง

อาจจะโดน ตบดังผ่าง กลางเวที

28/3/2565”

งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจ เปิ้ล จารุณี อย่างล้นหลามว่า “ตบรางวัล…ของแท้” , “คนพูดไม่คิดแบบนี้ ต้องให้เจอดีเข้าสักวันค่ะพี่เปิ้ล” , “จริงเลยค่ะ บางคนพูดไม่คิดถึงใจคนฟัง ตอนนี้โลกเปลี่ยนไป สงสัยต้องตบมุกคืนบ้าง กอดๆ ค่ะพี่เปิ้ล” , “คนนิสัยไม่ดีค่ะพี่เปิ้ลเห็นความทุกข์ของคนอื่นเป็นความสุขของตัวเองอย่าได้ให้ค่ากับคนอย่างนี้ รักพี่เปิ้ลค่ะ” , “กาลเวลาจะช่วยคัดสรรคนในชีวิตของเราเองค่ะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : จารุณี สุขสวัสดิ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6968779
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6968779