เคป๊อปฉาว! สตรีมเมอร์แฉ ไอดอลดังขอเงินเปย์ในไลฟ์คืน เหตุปฏิเสธนัดพบส่วนตัว


ให้คะแนน


แชร์

เคป๊อปฉาว! สตรีมเมอร์สาวสวยแฉ หัวหน้าวงไอดอลชายชื่อดังขอเงินเปย์ในไลฟ์คืน เหตุปฏิเสธนัดพบส่วนตัว ลั่นโกรธเขาเหมือนกัน ฉันก็แค่มนุษย์ อย่าคิดว่าฉันง่าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงาน สตรีมเมอร์สาว “บีเจ ฮารุ” สตรีมเมอร์สาวประจำช่อง AfreecaTV ออกมาโพสต์วิดีโอบนยูทูบ HARUTV เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสมาชิกไอดอลชายคนหนึ่ง ระบุ “ฉันก็ให้เงินคืนคุณ ดังนั้น โปรดหยุดทำสิ่งนี้”

ฮารุอ้างว่าไอดอลเข้าหาเธอครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ “เมื่อเขาติดต่อกับฉันครั้งแรก เขาได้คุยเรื่องธุรกิจ เขาบอกว่าเขาอยู่ในธุรกิจบันเทิง และเขาเคยเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียง ดังนั้น ฉันจึงจำเขาได้ทันที และฉันคิดว่าตอนนี้เขากำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมบันเทิง” ซึ่งฮารุเองยังไม่สนใจมองหาต้นสังกัด เพื่อเป็นตัวแทนของเธอจึงตอบปฏิเสธที่จะพบปะพูดคุยถึงโอกาส แต่ไอดอลหนุ่มยังไม่หยุดวุ่นวายพยายามติดต่อเธอผ่านสตรีมเมอร์อีกคน

ภาพจาก HARUTV/YouTube

เพื่อที่จะจบเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ให้เดือดร้อนถึงคนอื่นไปมากกว่านี้ เธอจึงตัดสินใจทักข้อความ เพื่อโทร.ไปคุยกับหนุ่มคนดังเพื่อชี้แจงอีกครั้งว่า เธอไม่ได้สนใจจะมีต้นสังกัดหรือกลายเป็นคนดังแต่อย่างใด “เราคุยโทรศัพท์กันเป็นชั่วโมง ซึ่งฉันบันทึกการสนทนาทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เราคุยกันเรื่องธุรกิจในตอนแรก ฉันยอมรับว่าตอนแรกฉันรู้สึกตื่นเต้นเพราะฉันไม่เคยคุยกับคนดังทางโทรศัพท์มาก่อน”

“ต่อมาฉันชี้แจงอีกครั้งว่าฉันไม่สนใจที่จะแสดง ฉันไม่สนใจความร่วมมือ ฉันไม่สนใจที่จะเป็นคนดังหรืออะไรทั้งนั้น ฉันบอกว่าฉันมีความสุขที่ได้ออกอากาศของตัวเอง จากนั้นเมื่อฉันปฏิเสธข้อเสนอทางธุรกิจ เขาบอกว่าเขาต้องการพบฉันแบบตัวต่อตัว โดยบอกว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของฉัน ฉันปฏิเสธเพราะรู้สึกไม่สบายใจ”

ภาพจาก HARUTV/YouTube

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอปฏิเสธเขา ไอดอลยังคงติดต่อกับฮารุต่อไปทางแอพ KakaoTalk ส่งข้อความต่าง ๆ เพื่อแสดงความชอบต่อเธอพร้อมขอโอกาส ทางฮารุยังคงยืนยันปฏิเสธพร้อมขอบคุณที่สนับสนุน ซึ่งไอดอลหนุ่มยังคงไม่หยุดแค่นั้นยังส่งเงินให้เธอผ่านระบบการให้ของขวัญ “Star Balloon” ในไลฟ์สดของ AfreecaTV แต่ฮารุก็ยังไม่ตอบข้อความส่วนตัวใด ๆ

“ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไป ฉันรู้สึกว่าเขากำลังเฝ้าดูอยู่ มันทำให้ฉันรำคาญ แต่ฉันไม่มีหลักฐาน เลยไม่ได้ตรวจสอบจริง ๆ ต่อมาเขาชนะรางวัลจึงเปลี่ยนชื่อเป็นคำย่อของชื่อวงไอดอล จากนั้นเขาก็ขอให้ฉันเขียนเป็นภาษาอังกฤษบนแก้ม นั่นไม่ได้ทำให้ชัดเจนว่าเป็นเขาเหรอ ฉันก็เลยรู้ว่าเขากำลังดูอยู่”

เมื่อฮารุรู้สึกอึดอัดกับพฤติกรรมของไอดอล ฮารุจึงส่งข้อความหาเขา ทำให้ไอดอลดังกล่าวไม่พอใจจึงเรียกร้องขอคืนเงินค่าลูกโป่งที่เขาใช้ไปในระหว่างการสตรีมสดของเธอ ในภาพแคปหน้าจอแสดงบทสนทนาระบุว่า“คุณรู้หรือไม่ว่าทำไมผมขอให้คุณร้องเพลงด้วยลูกโป่งหลายลูก ผมอยากฟังเสียงของคุณ หลังจากนั้นผมก็รู้ว่าคุณไม่ใช่สเปคผมเลยด้วยซ้ำ ผมไม่รู้ว่าคุณประสบความสำเร็จแค่ไหน”

“ผมจะจับตาดูคุณ มาดูกันว่าคุณจะดังได้นานแค่ไหนกับการที่มีอีโก้เยอะแบบนี้ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณไล่ผมออกจากการไลฟ์ คุณปฏิเสธคนที่บอกว่าชอบหรือตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นอย่างเย็นชาได้อย่างไร”

ฮารุกล่าวต่อ “ฉันก็โกรธเขาเหมือนกัน ฉันก็แค่มนุษย์ รู้สึกเหมือนเขาพยายามเอาเปรียบฉัน เพราะเขาคิดว่าฉันง่าย นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจทำวิดีโอนี้” จากนั้นเธอก็แสดงใบเสร็จรับเงินที่คืนเงินเต็มจำนวนโดยหักค่าธรรมเนียม ซึ่งก็คือ 1,689,870 วอน (ราว 46,754 บาท)

ภาพจาก HARUTV/YouTube

ในขณะที่สตรีมเมอร์รักษาความสุภาพให้มากที่สุดและไม่ได้เปิดเผยตัวตนของไอดอลในวิดีโอแต่อย่างใด แต่มันง่ายพอที่ชาวเน็ตจะทราบได้ว่าเขาคือใคร โดยใช้ชื่อกลุ่มในบัตรประจำตัว ซึ่งคือ จุนยอง ลีดเดอร์วง ZE:A ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Wikitree พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหาของฮารุ อ้างว่าเขาติดต่อเธอ เพื่อข้อเสนอธุรกิจเพลง

เผยว่า “ผมกำลังคิดจะดำเนินคดีทางกฎหมาย เร็ว ๆ นี้ผมจะเล่าความจริงต่าง ๆ ในมุมของผมผ่านยูทูบ เมื่อมีผู้ติดตามถึง 100,000 คน” แถมยืนยันว่าาเขาจะไม่ดำเนินคดีแค่กับฮารุ แต่เป็นชาวเน็ตทุกคนที่แสดงความคิดเห็นในวิดีโอ พร้อมกล่าวเสริมว่า “ผมจะไม่ทนกับสิ่งนี้ ผมหวังว่าคุณจะรู้ว่าผมสามารถแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทได้ หากคุณเลือกที่จะพูดคุยเกี่ยวกับชื่อของผม โดยอิงจากการคาดเดา”

ขอบคุณที่มาจาก Allkpop Koreaboo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6968921
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6968921