“เคลลี่ -พลอย” แข่งกันโชว์หวาน ยอมรับเป็นคนคลั่งรักทั้งคู่


ให้คะแนน


แชร์

“เคลลี่ -พลอย” แข่งกันโชว์หวาน ยอมรับเป็นคนคลั่งรักทั้งคู่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หวานแบบไม่มีใครยอมใครเลย สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับหวานใจนักธุรกิจสาว “พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี” หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์”
ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง โดย “เคลลี่” ขึ้นไปโชว์ตัวร้องเพลงบนเวที ขณะที่ “พลอย” ก็ตามกรี๊ดใกล้ชิดติดขอบเวที


โดยเคลลี่ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงไอจี เผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที พร้อมกับส่งมินิฮาร์ตให้คนในงาน พร้อมแคปชั่น มีคนเค้าว่าคนคลั่งรักก็จะน่ารักประมาณนี้ โดยสาวพลอย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวแฟนหนุ่มว่า That someone also said ‘better stay this way!’ จากนั้นเคลลี่ได้มาหยอดคำหวานตอบกลับแฟนสาวว่า always❤️baby

ขณะที่สาวพลอยก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอตัวเดียวกัน พร้อมข้อความระบุว่า คนคลั่งรักก็จะน่ารักประมาณนี้ #คลั่งรัก #betterstaythisway จากนั้นเคลลี่คอมเมนต์ตอบกลับว่า I’m always narak😝😍 to my number 1 fan club ด้านพลอยตอบกลับไปว่า number ONE?!?!?! Try again.

ความหวานไม่ได้มีให้เห็นแค่ผ่านข้อความเท่านี้ สาวพลอยได้โพสต์ภาพคู่ที่ผลัดกันโชว์หอมแก้ม และ แนบแคปชั่นที่หวานไม่แพ้รูปว่า Whatever I said obviously worked (สิ่งที่ฉันพูดได้ผลอย่างเห็นได้ชัด) ท่ามกลางเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์สุดสวีตของทั้งคู่กันเพียบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6969717
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6969717