อั๋น ภูวนาท เผยนาทีสัมภาษณ์ ทนายเดชา เหมือนออกรบ เขียนแคปชั่นยังหมดแรง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มี.ค. 2565 21:02 น.

เป็นประเด็นร้อนอีกแล้ว เมื่อ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยื่นหนังสือถึงประธานกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค (กมธ.) เพื่อขอถอดถอนคดีแตงโมออกจาก กมธ.

ส่วนสาเหตุ คุณแม่ของแตงโมบอกว่า เป็นเพราะ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ แทรกแซงการทำงานของตำรวจ ตำหนิติติง การทำงานจนตำรวจถูกย่ำยีเกียรติ ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์จนเสื่อมเสียหน้าที่ และแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนมากเกินไป จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกระลอก

ล่าสุดพิธีกรดัง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ทนายเดชาถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ “ดราม่าวันนี้” ทางช่อง MCOT HD ก่อนจะโพสต์คลิปสั้นๆ ในช่วงที่สัมภาษณ์ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “เมื่อคืนใครได้ดูบ้าง บอกเลยว่าไฟลุก ก็พยายามถามแทนสังคม และการถามก็เพียงเพื่อเปิดโอกาสให้ตอบและอธิบายเพื่อความเข้าใจ จะเขียนแคปชั่นยังแอบหมดแรง

ส่วนหนึ่งจากรายการ “ดราม่าวันนี้” ช่อง 9 2 ทุ่มครึ่ง จบรายการทีมงานเดินมาปรบมือให้ผมเพราะอะไรดูกันเอง นี่แค่เสี้ยวเดียว เหนี่ยวแบบนี้อยู่ชั่วโมงนึง รู้สึกเหมือนไปออกรบเลยทีเดียว คือ….จริงๆ ทุกคนอยู่ข้างเดียวกันคือความจริง ความโปร่งใสไม่ใช่เหรอ (วะ)

ทำไมคุยไปๆ เหมือนเกลียดกัน เรื่องคดีจะมองว่าไม่ใช่เรื่องของเราก็ใช่ แต่เรื่องการร่วมตรวจสอบความถูกต้องและกระบวนการยุติธรรมที่โปร่งใส ประชาชนทุกคนย่อมมีสิทธิ์ หนักบ้างเบาบ้างเป็นบางวันนะจ๊ะ #แตงโมนิดา #แตงโม #อั๋นภูวนาท #ดราม่าวันนี้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354425
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354425