ประมวลภาพดารามาพิธีฌาปนกิจ บีม ปภังกร บรรยากาศสุดเศร้า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 มี.ค. 2565 ได้มีพิธีฌาปนกิจ ณ เมรุวัดเทพลีลา ซึ่งทางครอบครัวได้ทำพิธีเคลื่อนศพเวียนซ้ายรอบเมรุ 3 รอบ ก่อนจะนำขึ้นเมรุ จากนั้นก็เริ่มพิธีฌาปนกิจด้วยการกล่าวคำอาลัย ทำพิธีทอดผ้าบังสุกุล ก่อนจะเชิญแขกที่มาร่วมงานวางดอกไม้จันทน์ และทำพิธีประชุมเพลิง

สำหรับรายละเอียดในพิธี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 15.00 น. ได้มีการเคลื่อนศพขึ้นสู่เมรุ เพื่อเตรียมทำพิธีฌาปนกิจ ทุกคนที่มาร่วมงานต่างอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยเฉพาะคนในครอบครัวของ บีม

จากนั้นในเวลา 15.45 น. คุณแม่จี๊ด ดาวิกา ได้ขึ้นกล่าวคำอาลัยถึงลูกชาย โดยบอกว่า บีม เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2539 ตอนเด็กๆ แม่ตั้งชื่อว่า จีม แต่คุณยายและคุณแม่อีกคนที่เลี้ยง บีม มา ได้ตั้งชื่อว่า จีมบีม ก่อนที่ บีม จะมาขอเปลี่ยนชื่อเป็น บีม

แม่บอกต่อว่า ตอนเด็กๆ บีม เป็นเด็กที่น่ารักมาก เวลาอยากได้อะไร ก็จะมาอ้อน อ้อนจนทุกคนในบ้านใจอ่อนและยอมซื้อให้ ทุกคนรักบีมมาก บีมเป็นความสดใสของครอบครัว ทุกคนภูมิใจในลูกชายคนนี้มาก ขอให้ลูกหลับให้สบาย เดินทางปลอดภัย ไปสู่ภพภูมิที่ดี

จากนั้นเพื่อนๆ ของ บีม รวมไปถึง นิ้ง ชัญญา, โมสต์ วิศรุต, ออกัส วชิรวิชญ์ ก็ได้ขึ้นมากล่าวคำอาลัยทั้งน้ำตา พูดถึง บีม ปภังกร เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า บีม เป็นคนดีมาก รักเพื่อน เป็นห่วงเพื่อน และเพื่อนๆ ทุกคนต่างก็รัก บีม มากเช่นกัน ขอให้ บีม ไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ แล้วเราจะเจอกันใหม่

และในเวลา 16.00 น. ได้มีพิธีทอดผ้าไตรบังสุกุล ก่อนจะให้คนที่มาร่วมงานได้ขึ้นวางดอกไม้จันทน์ และทำพิธีฌาปนกิจในเวลาถัดมา

โดยในวันนี้มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ออกัส วชิรวิชญ์, เงิน อนุภาษ, นิ้ง ชัญญา, โมสต์ วิศรุต, มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า, มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, กลุ่มเพื่อนนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง เคว้ง, กลุ่มเพื่อนนักแสดงจากละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354106
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354106