เปิ้ล จารุณี ยกนิ้วให้ วิลล์ สมิธ เล่าอดีตเคยถูกเพื่อนดาราประจานกลางรายการ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มี.ค. 2565 16:39 น.

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ วิลล์ สมิธ เดินขึ้นเวทีงานประกาศผลรางวัลออสการ์พร้อมกับใช้มือตบเพื่อนนักแสดงดาวตลก คริส ร็อก หลังจากที่อีกฝ่ายได้พูดแซวถึงภรรยาของนักแสดงชื่อดัง จาดา พิงค์เก็ต สมิธ

ล่าสุด เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ นักแสดงสาวดังรุ่นใหญ่ ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับเล่าถึงพฤติกรรมล้ำเส้นจากเพื่อนดารา-พิธีกรดัง ที่เจ้าตัวได้เจอะเจอมาผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“เคยมีเพื่อนนักแสดง+พิธีกร (ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเราเท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้

เราไม่ได้โต้ตอบ ทำอะไรไม่ถูกกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลย ยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย เจอข่าววิลล์… แบบนี้ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ”

นอกจากนี้ เปิ้ล จารุณี ยังได้คอมเมนต์ตอบกลับคนที่เข้ามาให้กำลังใจต่อว่า “น้อง…คะตอนนั้นน่ะ เรากำลังแย่ คุณไม่ควรเล่นแรงขนาด ..ไม่กล้าเจอกันอีกเลย

บ้านเรากำลังไม่มีจะกิน คุณสนุกบนความทุกข์คนอื่น แต่คนแบบนี้กำลังถูกสร้างขึ้นเยอะนะคะ รวมทั้ง พูดไปด่าไป …โลกมันเปลี่ยน”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354085
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354085