แตงโมเข้าฝัน! ขนลุก แต๊งค์ เปิดไพ่รูนส์ ใครปกปิดการตาย แหม่ม อึ้งกลัวเลย


ให้คะแนน


แชร์

แม่นจนขนลุก แตงโมเข้าฝัน! ขนลุก แต๊งค์ พงศกร เปิดไพ่รูนส์ ใครปกปิดการตาย แหม่ม สุริวิภา อึ้งบอกกลัวเลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แต๊งค์ พงศกร ไปออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ซึ่งมี แหม่ม สุริวิภา เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยตอนหนึ่ง มีคำถามเข้ามาอยากให้ แต๊งค์ เปิดไพ่รูนส์ว่าใครบนเรือที่เป็นคนปกปิด

โดยเปิดไพ่ตำแหน่งของคนบนเรือ เปิดไพ่ตำแหน่ง S – ซ. แหม่ม ถึงกับผวาบอกว่ากลัว ที่เงียบไปไม่ใช่อะไรนะอึ้งมาก เปิดไพ่ 5 ใบ แทนตำแหน่งแต่ละคนบนเรือ ไพ่ ของ ก. ผู้จัดการ เหมือนถูกกระแสคนจำนวนมากกดดันให้ทำตามเขาปกปิดให้คนอื่น ผมเชื่อว่าทุกคนปกปิดหมด แต่คนที่เปิดเผยความจริงได้คือเขา

ไพ่แทน ซ.

ส่วนไพ่ของ ป. เป็นไพ่ของคนที่วิ่งเต้น ความสามารถของเขา ส่วน ไพ่ของ ร. เป็นไพ่ยานพาหนะการขับขี่ตอนตกเรือ

ถามว่าแม่จะสู้หรือจะถอย แต๊งค์เปิดได้ไพ่ภูเขาน้ำแข็ง พร้อมทั้งบอกว่า คุณแม่ไม่สู้ หมอบ เหมือนคุณแม่รอก่อน ถูกแช่แข็งก่อน มีโอกาสที่น้ำแข็งละลายแล้วคุณแม่อาจจะลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งหนึ่ง เราต้องช่วยกันละลายน้ำแข็งของคุณแม่ แต่ถ้าปล่อยให้คุณแม่อยู่ในก้อนน้ำแข็งแบบนี้ต่อไป มันก็จะจบ ต้องช่วยเตือนสติคุณแม่ คนที่อยู่ข้างๆให้คำปรึกษาคุณแม่ อาจจะไม่ได้หวังดีสักเท่าไหร่

เมื่อสองวันก่อนเพิ่งฝันถึงแตงโม นางมากับเบิร์ดบอกจะซื้อบ้านที่เขาใหญ่ เราเหลือบเห็นราคาบ้าน 3 หลัก พร้อมเปิดไพ่ให้ แหม่ม งวดนี้ ได้เลข 3 กับ เลข 1 ปรากฏว่าเลขไปตรงกับเลขแตงโม 13 อีก จนแหม่มบอกว่าแล้วแต่ดวงใครดวงมัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6970151
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6970151