แห่สะดุดอุ๊ยใคร เพื่อนดาราพิธีกร ทำ จารุณี กลืนน้ำตาเลิกคบ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลย


ให้คะแนน


แชร์

มีคนรู้คือใครแต่ไม่กล้าเอ่ย แห่สะดุดอุ๊ยใคร เพื่อนดาราพิธีกร ทำ จารุณี ต้องกล้ำกลืนน้ำตาเลิกคบ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลย ยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาสะดุดสงสัยว่าใคร หลังจากอดีตนางเอกระดับตำนานและนักแสดงชื่อดัง เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ซึ่งนานๆ จะออกมาเคลื่อนไหวแสดงความคิดเห็น ล่าสุด โพสต์ถึงเหตุการณ์ระดับโลกจากเวทีออสการ์ กรณี วิลล์ สมิธ เดินไปตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีออสการ์ หลังจากนักแสดงตลกเล่นมุกล้อเลียนทรงผมภรรยาทั้งที่ป่วยผมร่วงมาหลายปี พร้อมทั้งเผยถึงเรื่องราวของตัวเองเคยถูกเพื่อนคนดังในวงการบันเทิงแฉในเรื่องอ่อนไหวจนเลิกคบด้วยว่า

เคยมีเพื่อนนักแสดง+ พิธีกร(ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเรา เท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้ เราไม่ได้โต้ตอบ ทำอะไรไม่ถูกกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลยยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย เจอข่าววิลล์… แบบนี้ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ

ทำเอาหลายคนต่างสะดุดเกิดความสงสัยว่า เพื่อนนักแสดงและพิธีกรดัง ที่ทำ เปิ้ล จารุณี กล้ำกลืนน้ำตาเลิกคบ ซึ่งยังดังอยู่เลยยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคม คนนั้นคือใคร พร้อมทั้งแสดงความเห็นต่างคาดเดากันใหญ่ว่าคือใคร พร้อมย้อนตามหากันด้วย อาทิ

พิธีกรคนนั้นคือใครรึครับ , ใครอะ พิธีกรคนนั้น , คุณเปิ้ลเคยออกรายการไหนบ้างลองหาดูในytมีไม่เยอะหรอกที่คุณเปิ้ลไปออก… , ปัจจุบันเป็นพิธีกรจัดรายการอยู่เป็นคนเด่นดังในสังคม คนเก่งกล้าเดาไว้ในใจแต่ไม่กล้าเอ่ย เพราะแค่เดา กลัวโดนฟ้อง เงินในบัญชีไม่มากพอ ได้แต่เก็บไว้ในใจ , อยากรุ้ค่ะว่าใคร #คนแบบนี้แย่นะ#ปากดีๆแบบนึ้ไม่น่าอยุ่ในสังคมได้นะคะ หรือ กระติกคะ#เรยอยุ่ได้

เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6970206
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6970206