ส่งกำลังใจ บอย นักร้องดัง ตรวจเจอมะเร็งระยะ3 เร่งรักษา ขอโทษยกเลิกงาน


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกไม่อยากให้เกิดขึ้นจริงๆ แฟนคลับแห่เป็นห่วง ส่งกำลังใจ บอย สมภพ นักร้องดัง ตรวจเจอมะเร็งระยะ3 เร่งรักษา ขอโทษยกเลิกงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บอย สมภพ นักร้องหนุ่ม เจ้าพ่อวงการเพลงซีรีส์วาย โพสต์ทำแฟนๆช็อกแห่เป็นห่วงหลังตรวจพบป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่3ว่า ทุกคนครับ ตอนนี้บอยตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 และกำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาอย่างดีและเร็วที่สุด

เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และแฟนเพลงไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ กำลังใจดี พร้อมสู้ จะรีบรักษาตัวให้หายและกลับมาร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกแน่นอน

ส่วนเพลงใหม่และอัลบัมใหม่คงต้องเลื่อนออกไปก่อนและคงไม่ได้ถ่าย music video แล้ว ยังไงก็ฟังกันใน Streaming กันไปก่อนนะครับ บอยขอโทษสำหรับบางงานที่บอยต้องขอยกเลิกด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันให้ดีด้วยนะครับ ไว้พบกันครับ บอย สมภพ

ท่ามกลางกำลังใจล้นหลาม ขณะที่แฟนคลับทวีตข้อความด้วยว่า ขอแจ้งเลื่อนงานวันที่ 15 พ.ค นะคะ สำหรับแฟนคลับที่ซื้อบัตรไว้เป็นการป่วยที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นจริงๆ แอดมินต้องขอโทษด้วยนะคะ และบอยสมภพก็ฝากขอโทษมาด้วยเช่นกันและจะรีบรักษาตัวเองให้แข็งแรงไวไว ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง แอดมินจะรีบมาอัพเดทนะคะ #boysompob #บอยสมภพ #boysompobfanclub

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6970348
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6970348