เปิดบ้าน ขวัญ อุษามณี งบบานปลาย 40 ล้าน แต่สวยเรียบหรูน่าอยู่มาก


ให้คะแนน


แชร์

แต่ล่าสุด ขวัญ ยอมเปิดบ้านหรูหลังใหญ่ที่มีมูลค่ากว่า 40 ล้านในรายการ เคหสถานบานปลาย ซึ่งขวัญพาดูทุกซอกทุกมุม ซึ่งแต่ละจุดมีมูลค่าที่สูงมากๆ 

เริ่มต้นเปิดรายการมา ขวัญ อุษามณี ก็มาในชุดสีสะท้อนแสงแสบตายืนกางร่มต้อนรับ 2 พิธีกร เผือกและฟรอยด์อยู่หน้าบ้าน พร้อมกับตอบคำถามของ 2 หนุ่มเรื่องราคาบ้านว่า

ทั้งบ้านเปล่าราคา 30 กว่าล้าน ต่อเติมเยอะไม่เคยนับเลยเพราะมันเยอะ แต่งานนี้มีเสียงทีมงานตะโกนเข้ามาบอกว่า 10 ล้าน ทำเอา ขวัญ อุษามณี บอกว่า ไม่เคยนับ เพราะมันเครียดรู้แต่ว่าต้องทำงานไปเรื่อยๆ รู้แล้วมันเครียด ทำงานไม่ทันเพราะทำงานคนเดียว

เฉพาะสวนรอบบ้านก็ 2 ล้านบาทแล้ว เพราะขวัญทำรื้อๆ เพราะว่าเกี่ยวกับระบบน้ำ กระเบื้องวางทับท่อเซอร์วิส แต่ช่างทำทับไปเลย เลยต้องสกัดทิ้ง ทำให้พื้นเป็นรอยไม่สวย

และนกยูงในสวนของขวัญราคาตัวละ 2 แสนบาท ขวัญลงมือทำสวนเอง เพราะเปลี่ยนคนสวนไปแล้ว 5 เจ้า แล้วต้นไม้ตายหมด 

ขวัญไม่ได้ด่าช่างเลยเพราะมันเหนื่อยจริงๆ ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะเราไม่มีความรู้ทางด้านนี้ มีหน้าที่จ่ายเงิน ทำไมคุณไม่ทำให้ดี ก่อนที่ขวัญจะยอมรับว่า ขวัญใช้ความเชื่อใจและคิดผิดเพราะมองโลกสวย หลังจากนี้ต้องศึกษาดี ต้องมีสัญญา

ส่วนของที่แพงที่สุดในบ้านขวัญคือโคมไฟที่มีราคาสูงถึง 1,200,000 บาท ซื้อเพราะอยากได้ ต้องตัดใจซื้อเพราะมันเป็นคริสตัล เก่ายังไงก็สวย

และที่บ้านเป็นสีขาวๆ เพราะไปดูดวงเขาบอกว่าขวัญถูกโฉลกกับสีขาวสีทอง ส่วนโซฟาสีขาวมีมูลค่า 6 แสนบาท รูดตอนที่แม่ไปเข้าห้องน้ำ

แต่ทีมงานตะโกนเข้ามาว่า 8 แสน แต่เจ้าของบ้านเถียงกลับว่า 6 แสนบาท แพงเพราะหนัง ระบบไฟฟ้า และรับประกัน 10 หรือ 15 ปีเนี่ยแหละ

ก่อนจะบอกว่า ตัวเองเคยใช้ของที่ไม่ดีมาก่อนเลยเปรียบเทียบได้ว่ามันแตกต่างกันยังไง ส่วนโซฟาที่ซื้อให้แม่นั่งราคาทั้งเซต 5 แสนบาท

ส่วนก๊อกน้ำขวัญซื้อมาราคา 7 หมื่น แต่ขวัญบอกว่า 6 หมื่นบาท เพราะอยากได้แบบฝรั่งๆ ก็เลยซื้อให้เสร็จๆ ไป แต่พอไปเช็กราคาจริงๆ มาแค่ 2 หมื่นกว่าบาทเอง ขวัญไม่ด่าแต่ฟ้องร้องจบเรียบร้อยแล้วเพราะรู้สึกว่ามันเกินไปหลายอย่าง ระบบไฟก็ไม่ดี 

ห้องฟิตเนสมีราคา 2 ล้านกว่า ห้องนอนก็แต่งตามฮวงจุ้ย ต้องมีดอกไม้คู่จะได้มีคู่ ห้องนอนราคา 3 ล้าน ก่อนจะพาไปดูห้องน้ำที่ราคาบานไปถึง 10 กว่า เป็นห้องน้ำเปิดโล่ง สุขภัณฑ์เป็นแบบโรงแรมระดับ 5 ดาวใช้ 

ก่อนที่ ขวัญ อุษามณี จะเปิดใจว่าได้บทเรียนจากการทำบ้านหลังนี้ จากนี้ไปจะเริ่มเขี้ยวก่อนที่จะจ่ายตังค์ ทำงานดีก็ได้ตังค์ถ้าทำไม่ดีก็ให้แก้ ขวัญอยากสนับสนุนคนที่ตั้งใจทำงานในอาชีพของตัวเอง เข้าใจความรู้สึกของคนที่บ้านพัง หาเงินมาทั้งชีวิต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354931
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354931