“วู้ดดี้” สุดตื่นเต้นร่วมงาน “Nas Summit 2022” ที่ครีเอเตอร์ทั่วโลกต้องไปสักครั้งในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

“วู้ดดี้” สุดตื่นเต้นร่วมงาน “Nas Summit 2022” ที่ครีเอเตอร์ทั่วโลกต้องไปสักครั้งในชีวิต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พิธีกรชื่อดังและครีเอเตอร์อย่าง “วุฒิธร มิลินทจินดา” สุดตื่นเต้นได้รับเชิญไปร่วมงานและขึ้นบรรยายบนเวที Nas Summit 2022 ที่ประเทศดูไบ เมื่อวันที่ 17-19 มีนาคม 2565 โดยงานนี้ได้รวมเอาครีเอเตอร์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน ซึ่ง วู้ดดี้ ได้รับเกียรติเป็นครีเอเตอร์คนไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเชิญไปร่วมงานนี้

ไปทั้งทีต้องมีเซอร์ไพรส์ วู้ดดี้ จัดใหญ่ จับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แจกแพ็คเกจเที่ยว Amazing Creator in Amazing Thailand ชวนครีเอเตอร์จากต่างชาติมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดว้าวในเมืองไทย 7 วัน 6 คืน ทำเอาเหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลกตื่นเต้นกันยกใหญ่และลุ้นว่าใครจะได้เป็นผู้โชคดี

” ขอบคุณ Nas Summit นะครับ ที่เชิญให้ไปบรรยายบนเวทีระดับโลกขนาดนี้ ภูมิใจและตื่นเต้นมากจริงๆ ลงจากเวทีแล้วยังตื่นเต้นไม่หายเลย เป็นงานที่รวบรวมนักสร้างคอนเทนต์ระดับโลก รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ไปแบ่งปันประสบการณ์ในการทำคอนเทนต์ และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ สิ่งที่ประทับใจมากที่สุด คือการได้มีโอกาสพูดต่อหน้าครีเอเตอร์ทั่วทุกมุมโลก ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ มันดีมากๆ และขอบคุณทุกคนที่ยอมรับในตัวตนของวู้ดดี้ ขอขอบคุณ ททท. พาร์ทเนอร์ที่น่ารัก ร่วมกันจัดทำแคมเปญ “Amazing Creator In Amazing Thaialand” เฟ้นหาครีเอเตอร์ระดับโลกมาทำคอนเทนต์ในเมืองไทย 1 สัปดาห์ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย ทุกคนตื่นเต้นมาก อยากให้ผู้คนได้รู้จักเมืองไทยเยอะๆ ครับ ” วู้ดดี้ กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6970870
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6970870