เงินเดือน9พัน นิกกี้ บุกบ้านไอดอล แม็ก รวยด้วยตัวเอง อายุ34มี1,000ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

จากไม่รู้อนาคต เงินเดือน9พัน เคยคิดจบชีวิต! ไม่ได้ชอบคนรวย นิกกี้ บุกบ้านไอดอล แม็ก Hold’em รวยด้วยตัวเอง อายุ34 มีเป็น 1,000 ล้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นิกกี้ ณฉัตร พาไปบุกบ้าน “แม็ก Hold’em” รวยมาจากลำแข้งตัวเอง คนหนุ่มวัย 34 โดยเผยคลิป เปิดบ้าน IDOL เจ้าของกางเกงยีนส์ “แม็ก Hold’em” อายุ34 มีเป็น 1000 ล้าน พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ผมชอบคนที่รวยด้วยตัวเองครับ ดูไว้เป็นเเรงบันดาลใจนะครับ เมื่อก่อนเขาก็มา จากเงินเดือน 9000 บาท สู้ๆครับ fc

โดย นิกกี้ พร้อม โกบอย ไปถึงบ้าน แม็ก เจ้าตัวยกให้เป็นเจ้าของกางเกงยีนส์อันดับหนึ่งของเมืองไทยเลย พร้อมทั้งบอกว่า ผมชอบพี่แม็ก ผมไม่ได้ชอบคนรวยนะ ผมชอบคนรวยด้วยตัวเอง นอกจากเปิดคลังรถหรู รถแต่ละคัน ราคาสิบกว่าล้าน ถ้าชอบรถต้องศึกษาทุกอย่าง เราถึงค่อยซื้อ อย่างพวกรถ90’s ศึกษามานานแล้ว ปรึกษารุ่นพี่ที่รู้ก่อนถึงซื้อมา

แม็กเปิดตัวคุณแม่ บ้านไม่ได้รวย ทรัพย์สินทุกวันนี้มาจากแม็กเต็มๆ ถามแม่ภูมิใจไหมลูกอายุ 34 เอง แต่ประสบความสำเร็จมาก แม่ยอมรับภูมิใจ สิ่งที่เขาอยากให้แม่มีความสุข เขามากอดแล้วเขาจะบอกว่าที่แม็กทำ แม็กอยากให้แม่มีความสุข แม่เผยเสียงสั่นน้ำตาคลอ พร้อมสวมกอดลูกชายสุดซึ้ง

จากเงินเดือน 9,000 บาท ลาออกจากที่ทำงานไม่บอกใครเลย ลาออกจากปริญญาโท มาทำธุรกิจตอนแรกอายุประมาณ 23 ได้เงินล้านแรกตอนอายุประมาณ 25-26 ตอนนี้เข้าปีที่ 20 แต่เราศึกษามาตั้งแต่อายุ 20

ตอนเด็กไม่เคยมีความฝันเลย ไม่รู้อนาคตเลย ตอนทำงานบริษัทเคยคิดจะฆ่าตัวตายด้วยนะ ชีวิตตื่นตีห้าเลิกงานห้าโมง ทำ 2 ปี เงินเดือน 9 พัน แล้วรัฐช่วยให้อีกเป็นหมื่นสอง เก็บตังค์ซื้อกางเกงแบรนด์ Nuie , Pure Blue Japan เมื่อก่อนเราไม่เคยเป็นเจ้าของบริษัทเราทำตั้งเยอะเราได้แค่นี้เอง พอเรามาเป็นเจ้าของบริษัทเราก็เออ… โกบอยแซวเราก็ให้เขาเดือนละ 3 หมื่นใช่ไหม แม็ก ตอบว่า ผมเคยให้เดือนละแสนนะ ผมบอกเลยคิวเทโอปป้าน้องๆ มาเจอผมโดนเนี่ยเยอะ ถามทุกคนได้

เขามีรวมหัวนินทาแล้วออกไหม แม็ก บอกว่า โดน เราไม่อยากไปพาดพิงเรื่องมันผ่านไปนานแล้ว แต่ก่อนเราไม่รู้ไง ใครดีกับเรา ให้เรามาเราก็เต็มที่ให้เต็มที่เลย แต่เวลาทำงานผมดุมากเลยนะ ไปส่องบ้าน คลังรถสะสมของคนหนุ่มที่สร้างธุรกิจรวยมาด้วยตัวเองเขาทำยังไง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6971174
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6971174