เสียงอ่อนเสียงหวาน ลีน่าจัง ยอมแพ้ ป้ารัตนา ไม่กล้าเสียงดัง-กลัวโดนตบ


ให้คะแนน


แชร์

ครั้งแรกเสียงอ่อนเสียงหวาน! ลีน่าจัง ถึงกับลั่นต้องยอมแพ้ ป้ารัตนา ไม่กล้าเสียงดัง-กลัวโดนตบ ลั่นหวั่นซิลิโคนจมูกหลุด หลังไปออกรายการด้วยกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถ้าพูดถึงคนดังในโลกโซเชียลไม่มีใครไม่รู้จัก “ป้ารัตนา” ซึ่งในอดีตเธอเคยเป็นนางพยาบาลห้องผ่าตัด แต่กลับมีเหตุการณ์กระทบทางจิตใจหลายทาง จนทำให้ปัจจุบัน “ป้ารัตนา” มีภาวะซึมเศร้า และ อัลไซเมอร์ อีกทั้งยังเป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพูดจากับใคร มีอาการเหม่อลอย และไม่โต้ตอบกับใคร

จน หมอปลา ได้เข้ามาดูแล “ป้ารัตนา” และมีการพูดจาหยอกล้อและตอบโต้กัน ทำให้ ป้ารัตนา อาการดีขึ้น และมักจะมีคำพูดว่า “ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก” ของป้ารัตนาที่เอาไว้ใช้ด่าหมอปลาอยู่บ่อยๆครั้ง จนกลายเป็นวลีติดปากใน TikTok ไปแล้ว

ล่าสุดกลับมีคลิปที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล เมื่อคุณแม่ฝีปากกล้า “ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรยา” นักธุรกิจ ทนายความ ได้ออกรายการกับ “ป้ารัตนา” งานนี้ทำเอาหลายคนลุ้นหนัก เพราะ ทั้งคู่เปรียบเสมือนมวยถูกคู่ว่า จะมีช็อตเด็ดอะไรของทั้งคู่ออกมาหรือเปล่า แต่คลิปวิดีโอดังกล่าว ลีน่าจัง กลับพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนๆหวานๆ

โดยจากนั้น ลีน่า เปิดใจถึงหลังได้ออกรายการกับ ป้ารัตนา ว่า ต้องยอมแพ้ “ป้ารัตนา” เลยนะ พอ “ป้ารัตนา” มา ตนเองดรอปเลย ไม่กล้าเสียงดัง เนื่องจาก กลัว “ป้ารัตนา” ตบ เดี๋ยวจมูกกู ยิ่งปลอมทั้งหน้า เดี๋ยวซิลิโคนกูหลุด กูกลัว กูเลยใช้เสียงอ่อน เสียงหวานเพื่อให้ป้ารัตนาเอากูเป็นพวก

@downtown_t ไปออกรายการกับป้ารัตนา … ต้องยอม กลัวถูกป้าตบ! เลยเสียงอ่อนเสียงหวาน ให้ป้ารับเป็นพวก #ป้ารัตนา #นิกกี้ณฉัตร #หมอปลา #รัตนาหมอปลา #ถูกตบ #ขอให้พระทําโทษอย่างหนัก #ต้องยอม #หม่อมถนัดแดก #สงกรานต์ #ลีน่าปะทะรัตนา ♬ original sound – Downtown_t

ขอบคุณติ๊กต็อก downtown_t และ yo_chacoll

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6971391
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6971391