ขอใช้ชีวิตเอง ตั๊ก เผย น้ำตาล เก่งไม่ใช่คุณหนู เลี้ยงลูกเอง บอกสามีอย่าบวชนะ


ให้คะแนน


แชร์

ก็ไม่โทษใครถ้าลูกจะเลือกคู่แล้วเลือกถูกหรือเลือกผิด ขอใช้ชีวิตเอง ตั๊ก มยุรา เผยประสบการณ์สอน น้ำตาล เก่งไม่ใช่คุณหนู ข้อดีหลังมีลูก เลี้ยงลูกเอง บอกคุณหนุ่ยสามีอย่าไปบวชนะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั๊ก มยุรา เปิดใจในรายการแฉตอนหนึ่งถึงเหตุการณ์ น้ำตาล ลูกสาว กับมรสุมเรื่องปัญหาครอบครัวของลูกสาวก่อนหน้านี้กับประเด็นคนจะคิดว่าเลี้ยงลูกไข่ในหิน เจ้าตัวยอมรับว่าคนคิดว่าเลี้ยงลูกไข่ในหิน แต่จริงๆเลี้ยงปกติ เลี้ยงเหมือนเพื่อน ดูแลเป็นอย่างดีแล้ว แต่คนในยุคปัจจุบัน วัยรุ่นในยุคปัจจุบัน เขาจะตัดสินใจ เลือกเอง บางทีบอกว่า ลูกคนนี้คุณแม่ว่าไม่ใช่ ลูกบอกคนนี้ใช่ เราก็ไปไม่เป็น

ก็ไม่โทษใครถ้าลูกจะเลือกคู่แล้วเลือกถูกหรือเลือกผิด ก็ทำอะไรไม่ได้ เป็นประสบการณ์ของเขา แต่ข้อดีเขา พอเขามีลูก เขาเก่ง เขาเลี้ยงลูกเอง เขาไม่ใช่คุณหนู ไปไหนก็หิ้วใส่สีข้างไป ไม่จ้างคนเลี้ยงด้วย

ไม่ได้อยู่บ้านแม่ด้วยนะ มีที่ให้อยู่ แต่เขาอยากใช้ชีวิตของเขาเอง เขาไปอยู่เลยบ้านแม่ไป 15 นาที เสาร์-อาทิตย์ คุณหนุ่ย (สามี) เขาหลงหลานอยากไปดูหลาน

ช่วงเกิดเรื่องเราไม่อ่านคอมเมนต์เลย เรารู้ว่าเรารับไม่ได้ เราก็คนจิตใจอ่อนไหว เราเป็นศิลปิน ใครว่าเรามากๆ เราก็รับไม่ได้ เราก็มนุษย์

ตั๊ก มยุรา เผยด้วยว่า เป็นคนทำบุญ แต่ไม่ได้ปฏิบัติธรรม มันนิ่ง สามีซะมากกว่า ยังบอกคุณหนุ่ยอย่าไปบวชนะ เดี๋ยวไม่มีใครอยู่กับตั๊ก แล้วอย่าทิ้งตั๊กนะ ตั๊กอายุขนาดนี้เดี๋ยวไม่มีใครเอานะ ถ้าคนปฏิบัติธรรมหรือเข้าวัดต้องเป็นสามี เราสวดมนต์วันไหนเหนื่อยก็ไม่สวด คุณหนุ่ยสะกิดทำไมไม่สวด แต่เราจะนอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6971315
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6971315