กบ สุวนันท์ เผยเหตุผลถอนตัวละคร เพลิงกินรี ลั่นสุดเสียดาย-ขอโทษทุกฝ่าย


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกดัง กบ สุวนันท์ แจ้งถอนตัวละคร เพลิงกินรี เหตุโควิดยังแรง หวั่นเสี่ยงคนในครอบครัว ขอโทษทุกฝ่าย แฟนคลับแห่เสียดาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องเสียดายกันเป็นแถบ เมื่อล่าสุดนางเอกชื่อดัง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ออกมาแจ้งข่าวถอนตัวจากละคร เพลิงกินรี บิ๊กโปรเจ็กต์ของค่ายดาราวิดีโอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลที่สถานการณ์โควิดยังไม่คลี่คลาย หวั่นนำความเสี่ยงมาสู่ครอบครัว

ทั้งนี้ กบ สุวนันท์ ได้ชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวว่า “อะแฮ่มๆ ปุกาศๆ มีหลายคนถามถึงเรื่องละคร “เพลิงกินรี” มาว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นซักที?? ขออนุญาตแจ้งเลยค่า ว่ากบคงไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องมาจากเจ้าโควิดตัวดี ยังแรงไม่ยอมแผ่วเยยกบเองต้องเลี้ยง 2 ลิงเอง และเมื่อไปทำงานคุณยายก็ต้องมาเฝ้าให้ ก็ห่วงคุณยายวัย 70 up ด้วย ออกไปทำงานก็ต้องถอดหน้ากากเกือบจะตลอดเวลา ยาวนานถึง 9-10 เดือนแน่ะ”

“เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่กันยาปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ทางทีมก็ยังรออยู่เผื่อโควิดจะดีขึ้น ซึ่งก็ไม่เป็นเช่นนั้น เสียดายมากๆๆๆ และต้องขอโทษทุกคนทุกฝ่ายด้วยนะคะ ที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้ามีโอกาสดีๆ อีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันนะคะ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเสียดายกันเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่บางส่วนเข้าใจในเหตุผลของนางเอกดัง อาทิ เสียดายจัง, เศร้าเลยอดดูเลย ชอบคุณกบแสดงทุกเรื่องค่ะ, แม่ ไม่จริ๊งงง กรี๊ดดดด, ไม่เป็นไรนะแม่ เข้าใจและรอได้ค่ะ, เคารพการตัดสินใจของพี่กบ รอเรื่องหน้าแล้วกันครับ, เป็นกำลังใจให้แม่เสมอค่ะ, ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ ฯลฯ

สำหรับละคร เพลิงกินรี ค่ายดาราวิดีโอ ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดโผนักแสดงตัวบิ๊กอย่าง กบ สุวนันท์ คืนจอประชันบทบาทอดีตพระเอกคู่ขวัญ หนุ่ม ศรราม และ ฟลุค เกริกพล รวมถึงยังมีรุ่นน้องอย่าง พระพาย รมิดา และ แบงค์ อาทิตย์ แต่ภายหลัง หนุ่มแบงค์ ได้ออกมาตอบแฟนคลับที่เข้ามาถามความคืบหน้าว่า ไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้ว

ขอบคุณภาพ IG : kob_nada_nadol

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6972121
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6972121