ดรีม แฟนเสือ ถูกคุกคามเจอหนุ่มอ้างเป็น ส.ส. ส่งดอกไม้ถึงบ้านตอน 5 ทุ่ม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มี.ค. 2565 16:17 น.

เพราะเคยเจอคนส่งดอกไม้มาให้ถึงบ้านตอน 5 ทุ่ม และแม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ ดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ก็อยากจะแชร์เรื่องราวที่ได้พบเจอมาเพื่อเตือนให้สาวๆ ระวังตัว โดยสาวดรีมได้โพสต์เรื่องราวที่ได้เจอมาผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า 

“เรื่องนี้ผ่านมาได้หลายเดือนแล้ว คิดอยู่นานว่าจะออกมาพูดดีไหม? สุดท้ายเราเลือกที่จะออกมาพูดค่ะ 🙂 “เราถูกคุกคาม” โดยคนที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ลงสมัครสส. ส่งดอกไม้มาให้ถึงบ้าน

คนสมัยนี้มีหลายรูปแบบมากๆ เป็นผู้หญิงก็ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เลยต้องการที่จะแชร์เรื่องที่ได้เกิดขึ้นโดยตรงกับตัวเองให้คนอื่นๆ ได้ระวังตัวกันค่ะ”

จากนั้น ดรีม แฟนเสือ ก็ได้โพสต์รูปดอกไม้ พร้อมกับข้อความว่า “ดอกไม้จากคนที่อ้างว่าตัวเองเป็นผู้ลงสมัครสส.อยู่แถวเตาปูนส่งให้ผ่าน GRAB **ส่งมาช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม**”

และยังมีข้อความในการ์ดดอกไม้ที่เขียนเอาไว้ว่า “To.คุณดรีม ดอกไม่นี้ให้จากใจ ครับผมแอมชอบคุณมานานแล้ว รบกวนติดต่อกลับหาผม ได้โปรด 08235411 **ขอปิดเบอร์บ้างส่วน**”

จากนั้น ดรีม กัญญาณัฐ ก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “เรารู้สึกไม่สบายใจ ใช้ชีวิตไม่ปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น **ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว**

เรามีหลักฐานเป็นไฟลต์เสียงที่คุยกับสส, และคนที่อ้างว่าเป็นคนสนิทของสส.คนนี้ที่โทรมาชักชวนให้เราไปทานข้าวกับนายเค้า

ส่วนเรื่องรายละเอียดอะไรที่มากกว่านี้ เราขอไม่พูดถึงนะคะ เราไม่รู้ว่าคนที่อ้างว่าตัวเองเป็น สส. นี้เป็นจริงรึเปล่า? หากไม่เป็นจริง หรือจะเป็นจริง

การที่คุณมาทำพฤติกรรมแบบนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่เหมาะสมมากๆ เลยค่ะ มันทำให้เสื่อมเสียเกียรติทั้งต่อตัวคุณ และเสียชื่อเสียง สส.ท่านอื่นๆ ที่เค้าเป็นคนดีมากๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เจตนาต้องการอะไร หยุดพฤติกรรมแบบนี้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355501