“ดรีม” แฟนเสือ ถูกคนอ้างเป็น ส.ส. คุกคาม ส่งดอกไม้ถึงบ้าน-โทรมาชวนไปทานข้าว


ให้คะแนน


แชร์

“ดรีม” แฟนเสือ ถูกคนอ้างเป็น ส.ส. คุกคาม ส่งดอกไม้ถึงบ้าน-โทรมาชวนไปทานข้าว

           ถูกคุกคามบ่อยๆจนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว สำหรับ “ดรีม” แฟนสาวของ “เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย” ลูกชายของ “กานต์ วิภากร” และ คุณพ่อร็อกเกอร์ “เสก โลโซ” โดยเจ้าตัวได้เล่าผ่านไอจีสตอรี่ว่ามีคนอ้างว่าเป็น ส.ส. ส่งดอกไม้มาให้ถึงบ้านและในการ์ดเขียนข้อความว่า “ถึงคุณดรีม ดอกไม้นี้ให้จากใจครับ ผมแอบชอบคุณมานานแล้ว รบกวนติดต่อกลับหาผม ได้โปรด”

ดรีม เสือ

ดรีม เสือ

            นอกจากนี้ยังมีบุคคลนึงโทรมาหา “ดรีม” เพื่อชักชวนให้ไปทานข้าวกับเจ้านายของตนอีกด้วย โดยเล่าว่า…

ดรีม เสือ

           “เรื่องนี้ผ่านมาได้หลายเดือนแล้ว คิดอยู่นานว่าออกมาพูดดีไหม? สุดท้ายเราเลือกที่จะออกมาพูดค่ะ “เราถูกคุกคาม” โดยคนที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ลงสมัคร ส.ส. ส่งดอกไม้มาให้ถึงบ้าน คนสมัยนี้มีหลายรูปแบบมากๆ เป็นผู้หญิงก็ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เลยต้องการที่จะแชร์เรื่องที่เกิดขึ้นโดยตรง กับตัวเองให้คนอื่นๆได้ระวังตัวกันค่ะ

ดรีม เสือ

           เรารู้สึกไม่สบายใจ ใช้ชีวิตไม่ปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว เรามีหลักฐานเป็นไฟล์เสียงที่คุยกับ ส.ส. และคนที่อ้างว่าเป็นคนสนิทของ ส.ส. คนนี้ ที่โทรมาชักชวนให้เราไปทานข้าวกับนายเขา

          ส่วนเรื่องรายละเอียดอะไรที่มากกว่านี้ เราขอไม่พูดถึงนะคะ เราไม่รู้ว่าคนที่อ้างว่า ตัวเองเป็น ส.ส. นี้เป็นจริงหรือเปล่า? หากไม่เป็นจริง หรือ จะเป็นจริง การที่คุณมาทำพฤติกรรมแบบนี้มันเป็นอะไรที่ไม่เหมาะสมมากๆเลยค่ะ มันทำให้เสื่อมเสียเกียรติทั้งต่อตัวคุณ และเสียชื่อเสียง ส.ส. ท่านอื่นๆที่เขาเป็นคนดีมากๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เจตนาต้องการอะไร หยุดพฤติกรรมแบบนี้”

ดรีม เสือ

ดรีม เสือ

ดรีม เสือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/113180/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/113180/read