เกรท วรินทร ยอมรับ แจ็คกี้ ตรงสเปก แต่ติดอย่างเดียวถึงยังไม่ไปต่อ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มี.ค. 2565 20:30 น.

พักหลังถูกจับตามองถึงเรื่องหัวใจอย่างหนัก สำหรับพระเอกหนุ่มเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ เพราะหลังจากที่นักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ ออกมาประกาศชัดเจนว่าชื่นชอบหนุ่มเกรทมากๆ หลายคนก็อดลุ้นไม่ได้ว่าทั้งคู่จะคบกันจริงๆ หรือเปล่า

ล่าสุด เกรท วรินทร ไปออกรายการยูทูบ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ทางยูทูบแชนแนล GoyNattyDream Channel ของ 3 พิธีกรสาว ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท, ดรีม อภิชญา เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ เกรทบอกว่าตอนนี้โสด ก่อนจะบอกว่าเป็นเรื่องที่คนอยากรู้มาก ส่วนสเปกสาว เกรทบอกว่า “โดยส่วนตัวเลยชอบคนที่จิตใจดี ใจเย็น นึกถึงคนอื่นก่อน คนที่มีทัศนคติที่ดี หน้าตามาเป็นอันดับ 2 อีกอย่างนึงที่พี่ใช้ดูคนนะ คือเราจะดูว่าเขาปฏิบัติตัวกับคนที่ไม่ได้มีผลประโยชน์กับเขายังไง มันแสดงถึงทัศนคติบางอย่างที่เป็นธรรมชาติที่สุด”

และในช่วงหนึ่งที่นัตตี้ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับแจ็คกี้เป็นยังไง เกรทตอบว่า “จริงๆ น้องแจ็คกี้เขาชอบผู้ชายสเปกนี้ เหมือนเขาก็เลยยกตัวอย่างเราขึ้นมา เพราะมันเป็นภาพที่ชัดที่สุด ที่น้องคุยกับเรา ที่น้องเล่าให้เราฟังนะ” ก้อยถามว่าถ้าเขาจีบจริงจังได้มั้ย เกรทบอกว่า “คือแจ็คกี้เป็นผู้หญิงที่ถือว่าอยู่ในสเปกในระดับนึง พูดตรงๆ ว่าไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่เป็นที่เรานี่แหละที่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355871
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355871