ตั๊ก มยุรา พูดถึง น้ำตาล ไม่ได้เป็นลูกคุณหนูเลี้ยงแบบไข่ในหิน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มี.ค. 2565 17:52 น.

ก่อนหน้านี้ครอบครัวของ ตั๊ก มยุรา เจอมรสุม หลังจากที่ลูกสาว น้ำตาล ณัชชา มีลูกและเลิกรากับสามี จนถูกหลายคนมองว่า ลูกสาวนั้นท้องไม่มีพ่อ และมีเรื่องดราม่าต่างๆ ตามมา

ล่าสุด ตั๊ก มยุรา มาเปิดใจในรายการแฉ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์เรื่องราวของลูกสาว น้องน้ำตาล กับมรสุมเรื่องปัญหาครอบครัว ซึ่งตั๊กยอมรับว่าคนภายนอกมองอาจจะคิดว่าตนเลี้ยงลูกแบบไข่ในหิน

แต่จริงๆ เลี้ยงปกติ เลี้ยงเหมือนเพื่อน ไม่ได้บังคับ เดินสายกลาง ดูแลเป็นอย่างดีแล้ว แต่คนในยุคปัจจุบัน เด็กวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน เขาจะตัดสินใจเองเลือกเอง

บางทีบอกลูกว่าคนนี้คุณแม่ว่าไม่ใช่ ลูกบอกคนนี้ใช่ เราก็ไปไม่เป็น ก็ไม่โทษใครถ้าลูกจะเลือกคู่แล้วเลือกถูกหรือเลือกผิด ก็ทำอะไรไม่ได้ เป็นประสบการณ์ของเขา

แต่ข้อดีเขาคือพอเขามีลูก เขาเก่ง เขาเลี้ยงลูกเอง เขาไม่ใช่คุณหนู ไปไหนก็หิ้วใส่สีข้างไป แล้วก็ไม่จ้างคนเลี้ยงด้วย มีแม่บ้าน แล้วไม่ได้อยู่บ้านแม่ด้วยนะ มีที่ให้อยู่

แต่เขาอยากใช้ชีวิตของเขาเอง เขาไปอยู่เลยบ้านเราไป 15 นาที ใกล้ๆ กันเสาร์-อาทิตย์ คุณหนุ่ย (สามี) เขาหลงหลานอยากไปดูหลานก็ไปกัน

ทั้งนี้เมื่อ มดดำ ถามว่าในช่วงนั้นมีกระแสข่าวมีคำคอมเมนต์เยอะ ตั๊ก มยุรา ก็ว่า เชื่อมั้ยว่าเราดูนะ แต่เราไม่อ่านคอมเมนต์เลย เรารู้ว่าเรารับไม่ได้

เราก็คนจิตใจอ่อนไหว เราเป็นศิลปิน ใครว่าเรามากๆ เราก็รับไม่ได้ คือจะเห็นข่าวแต่จะไม่อ่านคอมเมนต์ เรารับบางเรื่องไม่ค่อยได้อ่ะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355632
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355632