แต๊งค์ ลั่นฟ้องแน่นอน ถูกต่อว่าหิวแสง-โหนศพหารายได้ แจงเปิดไพ่รูนส์ปม ‘แตงโม’


ให้คะแนน


แชร์

ใครที่ไม่เชื่อคิดว่าเป็นเรื่องงมงายก็แล้วแต่! แต๊งค์ พงศกร ลั่นฟ้องแน่นอน หลังถูกต่อว่าหิวแสง-โหนศพหารายได้ ชี้แจง ปมเปิดไพ่รูนส์ ใครปกปิดการตาย “แตงโม”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรู้ใจที่กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันของ “แตงโม นิดา” ซึ่งหนุ่มแต๊งค์ประกอบอาชีพเสริมเป็นหมอดูเปิดไพ่รูนส์ ได้เป็นแขกรับเชิญไปออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ซึ่งมี แหม่ม สุริวิภา เป็นผู้ดำเนินรายการ

โดยช่วงหนึ่งของรายการมีคำถามเข้ามาอยากให้ แต๊งค์ เปิดไพ่รูนส์ว่าใครบนเรือที่เป็นคนปกปิดการตาย ด้านหนุ่มแต๊งค์เปิดไพ่รูนส์ให้ดูกลางรายการ ทำเอา แหม่ม สุริวิภา อึ้งบอกกลัวเลยทีเดียว

ในขณะที่โลกโซเชียลให้ความสนใจถึงเรื่องการเปิดไพ่รูนส์เป็นจำนวนมาก แต่ไม่วายกลับคอมเมนต์จำนวนหนึ่งต่อว่า หนุ่มแต๊งค์ หิวแสงโหนศพของ แตงโม หารายได้

ล่าสุด (31 มี.ค.65) แต๊งค์ ไม่ขอทนออก ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เปิดไพ่รูนส์ดูดวงให้กับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีของ แตงโม กลางรายการ รวมถึงคอมเมนต์ที่เข้าต่อว่าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมลั่นฟ้องแน่นอน

ซึ่ง หนุ่มแต๊งค์ โพสต์ข้อความว่า ขอชี้แจงนะครับ กรณีที่มีสื่อหลายสำนักนำเสนอเรื่องที่ผมเปิดไพ่รูนส์ดูดวงให้กับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีของน้องแตงโม 1.ผมเป็นคนที่เคยสนิทกับน้องแตงโม ผมรู้จักลักษณะนิสัยและชีวิตของน้องแตงโมเป็นอย่างดี สื่อต่างๆจึงให้ความสนใจเวลาผมแสดงความเห็นเกี่ยวกับคดี

2. ก่อนหน้านี้ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้และสิ่งที่ผมพอจะวิเคราะห์ได้ไปเยอะแล้ว ผมได้เป็นกระบอกเสียงของคนทั่วไปที่ติดตามข่าว ผมได้นำเสนอมุมมองแง่คิดและข้อสงสัยหลายๆด้านไปเยอะแล้ว 3. ผมประกอบอาชีพเสริมเป็นหมอดู เปิดไพ่รูนส์ อยู่แล้ว

4. ที่ผมเปิดไพ่เกี่ยวกับคดีน้องแตงโม เป็นเพราะมีรายการทีวี มีสื่อมวลชน มาขอให้ผมเปิด 5. ใครที่ไม่เชื่อ คิดว่าเป็นเรื่องงมงาย ก็แล้วแต่จะคิดว่ากันไม่ได้ แต่อย่าตำหนิอาชีพหมอดู การดูดวงก็มีกุศโลบายของมัน หากใช้ให้เป็นประโยชน์

6. สำหรับใครที่คอมเมนต์ว่าผมหิวแสง ว่าผมโหนศพหารายได้ ในสื่อต่างๆ ผมถือว่าเป็นการเจาะจงสร้างความเกลียดชัง ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมฟ้องแน่นอนครับ ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง ผมก็ทำงานสุจริตของผม เงินก็หายากเหมือนกัน ก็ดีจะได้มีรายได้เสริมจากพวกที่คอมเมนต์แบบไม่ยั้งคิด

อักษร ᛏ อ่านว่า Tyr(เทียร์) เป็นรูปองค์เทพเทียร์ เทพแห่งสงคราม เทพแห่งการสู้รบ ไพ่ใบนี้หากตกที่ตำแหน่งการเงินของคุณ หมายความว่า คุณกำลังจะมีข้อพิพาทเรื่องการเงิน มีการฟ้องร้อง ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

ขอบคุณอินสตาแกรม thankpm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6972684
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6972684