ก็รู้! มดดำ ลั่น พยานปากสำคัญ2คน พูดเรื่อง แตงโม เหมือนกัน ดีเจอ๋อง ตกใจหนัก 


ให้คะแนน


แชร์

ก็รู้! มดดำ คชาภา ลั่นกลางรายการ เชื่อใจพยานปากสำคัญ2คน “โบTK-ฮิปโป” พูดเรื่อง “แตงโม” เหมือนกัน ทำเอา ดีเจอ๋อง ตกใจหนัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ กับการจากไปของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่สังคมยังคาใจในหลายประเด็นของการเสียชีวิตของดาราสาว แม้ว่าเรื่องราวดังกล่าวจะผ่านมา 1 เดือนกว่าแล้วก็ตาม

ด้าน ทนายกฤษณะ ทนายความคนแรกที่ทำคดีของ “แตงโม” และคุณแม่ของแตงโมได้สั่งปลดนั้น เคยออกมาเปิดเผยช่วงหนึ่งว่า คดีนี้มีหลักฐานสำคัญอยู่ชิ้นหนึ่งที่ตนพยายามติดตามหาข้อเท็จจริงอยู่ก่อนที่จะถูกสั่งปลดออกอย่างกะทันหัน เป็นคลิปเสียงภายในรถจากกล้องหน้ารถคันที่นักร้องดัง โบ ทีเค เป็นคนขับรถกลับมาจากอู่เรือพร้อมกับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ที่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือให้กับโบ ทีเค ฟังหลังเกิดเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือไป

โดยตนพยายามติดตามหลักฐานชิ้นนี้จากตำรวจที่ทำคดี และคุณแม่ก็รับรู้ได้ยินได้เห็นคลิปเสียงนี้แล้ว ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในคดีนี้ สุดท้ายคุณแม่กลับไม่เชื่อถือในหลักฐานชิ้นนี้ และทนายใหม่ก็ไม่ให้ตนพูดถึงหลักฐานชิ้นนี้ด้วย

ในขณะที่ ทนายเดชา ทนายความคนปัจจุบันของคดีของแตงโม ตอกกลับถึงเรื่องคลิปเสียงหน้ารถที่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม เล่าเหตุการณ์ให้ “โบTK” ฟังนั้น พร้อมยืนยันคุณแม่แตงโมไม่เคยเปิดคลิปเสียงนี้เพราะคุณแม่ทำไม่เป็น ซึ่งตนเองและแม่รู้มาตั้งนานแล้วว่าคลิปดังกล่าวมีแต่ภาพไม่มีเสียงพูดเลย จึงไม่มีความลับและหลักฐานเด็ดอะไร และได้ส่งมอบคลิปนี้ให้ตำรวจแล้ว

ล่าสุด (30 มี.ค.65) พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ซึ่งได้เล่าข่าวความคืบหน้าของ คดีแตงโม ผ่านรายการแฉ โดยช่วงหนึ่งของรายการ มดดำ เผยว่า ตนเองเชื่อใจพยานปากสำคัญ ‘โบTK’ เพราะ ‘โบTK’ และ ‘ฮิปโป’ พูดเรื่อง “แตงโม” เหมือนกัน

โดย มดดำ เผยว่า แต่ฉันเชื่อใจ ‘โบTK’ เพราะ คนที่เห็นและได้ยิน ซึ่ง ‘โบTK’ กำลังเล่าให้ตนเองฟังหมดเลย และได้เล่าบางอย่างออกมา และตนเองคิดว่า “โบTK” ได้พูดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว

จากนั้น ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ถามกลับ มดดำ ว่า “เดี๋ยวก่อนแม่รู้แล้วหรอ” ด้าน มดดำ ตอบกลับว่า ‘ก็รู้’ ทำเอา ดีเจอ๋อม ตกใจหนักแม่บอกหนูหน่อย จากนั้น มดดำ เล่าว่า โบTK กับ ฮิปโป พูดเหมือนกันเลย คือ ฮิปโป ได้ยินหมดนะ คือตอนแรก ฮิปโป เล่ายอมรับว่าตอนแรกไม่ค่อยฟัง

แต่ปรากฎว่า สิ่งที่ โบTK กับ ฮิปโป พูดเหมือนกัน ซึ่งตนเองรู้ ก็ไม่ใช่คดีทั้งหมด แต่รู้ว่าไปถึงพวกเขาเห็นอะไรกัน ส่วนตัวว่า โบTKบอกกับตำรวจไปหมดแล้วไปถึงเห็นอะไรกันบ้าง แต่ โบTK มันจะพูดอยู่คำหนึ่งว่า กระติกออกมาพูดสิ

โดยนิสัยของ โบ เป็นคนที่ไม่ออกรายการ ไม่พูดกับใคร จะพูดทีเดียวจบ และโบTK ได้แต่ร้องไห้ ฉันบอกเธอแค่นี้ และสังเกตสิว่า โบพูดอยู่คำหนึ่งตอนที่สัมภาษณ์ว่า กระติกพูดความจริงสิ

ขอบคุณรายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6972888
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6972888