“มะเหมี่ยว” สนุกปะทะบทคู่กัด “เบน” น่ารักทำคนดูอมยิ้ม ใน “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 มี.ค. 2565 12:15 น.

นอกจากเคมีของคู่พระนางอย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ จะสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนละครโรแมนติกคอเมดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ของค่าย มีเดีย ซีน ทาง ช่อง 7HD แล้ว อีกคู่หนึ่งซึ่งมาสร้างสีสัน ประชันความน่ารักน่าหยิกอย่าง เบน-สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ กับ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ก็เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนละครได้ไม่แพ้กัน

โดยเฉพาะ มะเหมี่ยว ที่จัดเต็มกับบท น้อยหน่า จน เบน เอ่ยปากชมว่า “มะเหมี่ยวตัวจริงดูนิ่งๆ แต่ในละครสามารถแสดงเป็น น้อยหน่า ที่มีความแก่นแก้ว สนุกสนานได้ เก่งมากครับ”

ได้ยินแบบนี้ มะเหมี่ยว จะว่ายังไง ไปฟังกัน

“บท น้อยหน่า ที่มะเหมี่ยวแสดง เป็นลูกสาวของ ตาไก๋ (พวง เชิญยิ้ม) คนดูแลไร่โฉมโสภา คาแรกเตอร์จะเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง เสียงดัง ช่างพูด รักเรียน ติดซีรีส์เกาหลี เพ้อฝัน นักเลง ไม่กลัวใคร และรักนิน (เข้ม) เหมือนพี่ชายแท้ๆ พอได้ตามนินเข้ากรุงเทพฯ มาอยู่บ้านคุณโฉม (มุกดา) เพื่อช่วยงาน และเรียนต่อปริญญาตรี ก็จะได้เจอคุณวสุ หรือพี่เบน บ่อยๆ ซึ่งคาแรกเตอร์พี่เบนในเรื่องนี้ก็จะดูเนี้ยบๆ โอปป้านิดหนึ่ง น้อยหน่าก็เลยจะมีความปลื้มแอบชอบ

เวลาที่ต้องเจอฉากบู๊ เตะต่อย หรือฉากลุยๆ ปกติส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายนำ แต่เรื่องนี้มะเหมี่ยวจะเป็นคนเริ่มลุย เริ่มบู๊นำก่อน ส่วนพี่เบนก็จะยืนอึ้งๆ งงๆ คู่พี่เบนกับมะเหมี่ยวเลยจะเป็นฟีลเป็นคู่กัดกันเบาๆ ให้ทุกคนได้อมยิ้ม ก็เป็นอะไรที่สนุก ได้ปล่อยของให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกัน เห็นแฟนๆ ดูละครแล้วชอบก็ดีใจค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และเป็นกำลังใจให้มะเหมี่ยวกับพี่เบนนะคะ ตอนนี้ละครใกล้จะจบแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามให้กำลังใจนักแสดง และทีมงานทุกคนไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ”

ติดตามชมละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2356437
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2356437