มดดำ เผยสิ่งที่ โบ TK พูดกับ กระติก เชื่อใจพยาน 2 คน เล่าเหตุการณ์ตรงกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 มี.ค. 2565 11:52 น.

จากเหตุการณ์การเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้ตกน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยาดับในคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ขณะล่องสปีดโบ๊ตกับเพื่อนๆ รวม 6 คน กระติก (ผู้จัดการส่วนตัว), แซน, ปอ, โรเบิร์ต และจ็อบ ซึ่งปัจจุบันผ่านมา 1 เดือน แต่ยังไม่สามารถปิดคดีได้

ล่าสุดในรายการ แฉ ดีเจเชาเชา พิธีกร ได้พูดถึงประเด็นกล้องในรถที่ โบ TK ขับไปกับ กระติก เขาบอกกันว่ามีแต่ภาพไม่มีเสียง ในขณะที่ ทนายกฤษณะ บอกว่า ถ้ามีเสียงขึ้นมาคือเรื่องใหญ่แล้วนะ

และ มดดำ เผยว่า ตนเองเชื่อใจ โบ TK เพราะคนที่เห็นและได้ยิน พร้อมเล่าต่ออีกว่า โบได้เล่าให้ฟังหมดแล้ว และได้เล่าบางอย่างออกมา ซึ่งคิดว่าสิ่งที่โบเล่า คงพูดกับตำรวจไปหมดแล้ว และ โบ TK กับ ฮิปโป พูดเหมือนกันเป๊ะเลย 

“ฉันรู้แล้ว โบกับฮิปโปพูดเหมือนกันเลย จะบอกว่าฮิปโปได้ยินหมดนะ ตอนแรกฮิปโปเล่าก็ไม่ค่อยฟัง เราก็คิดว่าฮิปโปเมายาคุมรึเปล่าลูก แต่ปรากฏว่า สิ่งที่โบกับฮิปโปเล่าเหมือนกัน ฉันก็ไม่ได้รู้ทั้งหมดแต่รู้ว่าไปถึงพวกเขาเห็นอะไรกัน และคิดว่าโบน่าจะบอกตำรวจหมดแล้ว

แต่มีอยู่คำหนึ่งที่โบพูดออกมาก็คือ กระติก ออกมาพูดสิ ฉันว่าโบอะรู้ดีสุด แต่โบเป็นคนที่ไม่ออกรายการ ไม่พูดกับใคร มันไปพูดทีเดียวจบเลย ขนาดเราสนิทกับมัน เชิญมาออกรายการก็ยังไม่มาเลย โบได้แต่ร้องไห้ โบพูดอยู่คำเดียวเลยคือ กระติก พูดความจริงสิ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2356386
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2356386