โม อมีนา สุดท้อโดนด่าหิวแสง ดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่


ให้คะแนน


แชร์

กระแสดีก็มี ดราม่าก็เยอะ โดนว่า หิวแสง รู้สึกยังไงกับคำนี้?

ใครที่เป็นเพื่อนโม โมดูแลแบบนี้ทุกคน พี่เขาเป็นหนึ่งในคนแรกในชีวิตหนูที่หนูรักมากที่เขาจากไปเท่านั้นเอง เชื่อว่าหลายๆ คนยังไม่เห็นโมเมนต์ของเราที่เราแสดงออกกับเพื่อนเราเป็นแบบนี้จริงๆ เราเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

เจอคอนเมนต์ลบท้อมั้ย?

โม : ท้อมากค่ะ แต่เพื่อพี่คำเดียว

ได้ยินใครพูดอะไรมาถึงเฮิร์ตขนาดนั้น?

วันนั้นไม่รู้มาก่อนเลยว่าพี่เอจะเรียกไปทานข้าว เพราะหนูเป็นคนที่ต้องมางานก่อนเพื่อน งานเลิกก็รอเคลียร์งาน วันนั้นดึกมากเพราะเป็นวันสุดท้ายหนูต้องคอยเคลียร์ ขอบคุณทุกคน

หนูก็ตามไปที่บ้านพี่เอก็ไปกินข้าว หนูสาบานเลยหนูไม่รู้ว่าเขาถ่ายวิดีโอ เรารู้สึกว่ามันเป็นวันนั้นวันเดียวที่เราพูดได้ เพราะวันอื่นเราไม่มีเวลาแม้แต่ดูทีวีต้องไปงานพี่

หนูหมายถึงว่าถ้ามันแลกกันได้เอาพี่หนูคืนแล้วเอาชื่อเสียงหนูไปไม่เป็นไร เพราะว่าเวลาที่มีคนติดต่องานหนูมาหนูพูดเลยว่าพี่พอก่อนเนอะ หนูลงให้ได้ หนูก็ไม่ได้อยากให้ลูกค้าด่าเราเรื่องงาน แต่ไม่ได้อยากให้คนอื่นมองว่าโกย หนูไม่ได้จะทำแบบนั้นเลย

ความน่ารักของอมีนาคนกดไลค์เยอะมาก ยอดฟอลโลว์เท่าไรแล้ว?
ล้านเจ็ดค่ะ

ในงานดูแลทุกอย่าง ดูแลแขกด้วย และดูแลเบิร์ดด้วย?

กับพี่เบิร์ดก็มีดราม่า อันนี้หนูก็เสียใจว่าคิดได้ยังไงแต่ละคน หนูคอยดูแลพี่เบิร์ดเพราะหนูรู้พี่เบิร์ดไม่ไหว พี่เบิร์ดเค้ากินข้าวได้หนูก็เป็นคนประคอง

กระแสดราม่าหนูถึงเนื้อถึงตัวพี่เบิร์ดมากไป เราดูแลเกินหน้าที่น้อง คิดได้ยังไงว่าเราจะอะไรกับแฟนพี่ ปัญญาอ่อนอะพี่ แต่หนูก็ไม่ใส่ใจเพราะหนูรู้หนูทำอะไรอยู่ แต่ก็ไม่ควรคิดอะ พี่เบิร์ดก็เหมือนพี่ชายหนู ก็คนที่พี่เรารักอะเนาะ

เบิร์ดดีขึ้นขนาดไหนแล้ว?

เขายังคงไม่เลิกคิดถึงหรอกค่ะ โมว่าคนหลายๆ คนก็มูฟออนไม่ได้ อย่างหนูเหมือนจะได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ไม่ได้อีกแล้ว เขาก็พยายามหาไรทำ เป็นเหมือนกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองไม่เครียดแค่นั้นเอง มันเป็นอาชีพของพี่เขาอยู่แล้วด้วย

ทำเสื้อมาขาย 1,000 ตัว คนบอกว่าให้ทำมาอีกเยอะๆ ช่วงกอบโกย เบิร์ดตอบว่าไง?

ตอบว่าทำแต่พอเพียงก่อน เพราะเขาเป็นคนทำเอง ผลิตเอง สกรีนเอง คุยกับลูกค้าเอง ตอบแชตเอง เขามองว่าเขาทำเองทั้งหมดดีกว่าไปจ้างมันเปลืองเงิน เขาเป็นคนมัธยัสถ์

ตอนที่แตงโมคบกับเบิร์ดใหม่ๆ พามารู้จัก เขาแนะนำว่ายังไง?

เขาแนะนำว่าฉันจะพาตาหนวดมาให้รู้จักนะ เราก็บอกมาสักทีเถอะ เพราะพี่เขาคบกันได้แค่ 2 ปีเอง ถ้าพี่โมเขาไม่ได้อะไรกับใครจริงๆ หนูจะไม่รู้จัก ทริปที่อยู่ด้วยกันยาวๆ เลยคือเชียงใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไปเที่ยวก็อยู่ด้วยกัน ก็ได้รู้จักพี่เบิร์ดเยอะเลยค่ะ

เขาเหมือนนิ่งๆ เงียบๆ?

เขาเหมือนเป็นผู้ชายสายดาร์กนะ แต่จริงๆ เขาเป็นผู้ชายหวานมากดูอบอุ่น เขาดูแลพี่เราไม่ว่าพี่เราจะแว้ดๆ เขาจะหันไปยิ้ม ดูเป็นเรื่องน่าเอ็นดูไปเลยในสายตาเขา เราแอบมองบ่อย เวลาเขาจะมีโมเมนต์ไรกันหนูจะเป็นคนแอบมองน่ารักดี

ดูแตงโมมีความสุขมั้ย?

มีความสุข ดีขึ้นเยอะมาก เพราะก่อนหน้านี้พี่เราไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่กล้าไปเจอใคร ไม่กล้าแม้กระทั่งรับงาน เพราะว่าตัวเองไม่สวย บวกกับการที่เขาเป็นโรคซึมเศร้า

แต่หนูนับถือใจพี่เบิร์ดเลยนะ เพราะว่าพี่เบิร์ดอะทำให้พี่โมหายดี หายแบบพาไปอยู่กับธรรมชาติ พาไปขายของ มีกิจกรรมต่างๆ ให้พี่เรารู้สึกว่าเขาไม่ป่วย โมไม่เคยเห็นอย่างนึง ไม่เคยเห็นว่าจะมีใครทำกับข้าวให้พี่ทาน มีพี่เบิร์ดนี่แหละ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2356367
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2356367