สะเทือนฮอลลีวูด บรูซ วิลลิส เตรียมอำลาวงการหนัง หลังป่วยโรคร้ายทางสมอง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 มี.ค. 2565 14:35 น.

ครอบครัวของ บรูซ วิลลิส นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง วัย 67 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า บรูซ วิลลิส เตรียมยุติอาชีพนักแสดงแล้ว หลังได้รับการวินิจฉัยว่า กำลังป่วยกับโรคภาวะการสูญเสียการสื่อความ หรือ อะเฟเซีย (Aphasia) ซึ่งกระทบต่อความสามารถในการพูดและเขียนของเขา

โดย เดมี มัวร์ อดีตภรรยา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม เปิดเผยเรื่องที่ บรูซ วิลลิส กำลังป่วยเป็นโรค “อาเฟเซีย” และเรื่องที่เขาจะเลิกอาชีพนักแสดง

“อะเฟเซียกำลังส่งผลกระทบต่อความสามารถในการรับรู้ของเขา และด้วยการพิจารณาอย่างมากมาย บรูซกำลังจะก้าวออกมาจากอาชีพที่มีความหมายกับเขามากๆ นี่เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับครอบครัวของเราจริงๆ และเราขอบคุณอย่างยิ่งในความรัก, ความเห็นใจ และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากทุกคน

เราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างเข้มแข็งพร้อมกันเป็นครอบครัว และอยากจะให้แฟนๆ ของเขาได้รับทราบเรื่องนี้ด้วย เพราะเรารู้ว่าทุกคนมีความหมายกับเขามากแค่ไหน อย่างที่คุณมีความหมายต่อเขา บรูซพูดเสมอว่า “จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่า” และเราวางแผนที่จะทำสิ่งนั้นร่วมกัน”

โดยข้อความทั้งหมดเป็นแถลงการณ์ร่วมของทั้ง รูเมอร์, ทาลูลาห์, มาเบิล และ เอเวลิน วิลลิส ลูกสาวของเขา รวมถึง เอมมา เฮมมิง วิลลิส ภรรยาคนปัจจุบัน รวมไปถึงอดีตภรรยาอย่าง เดมี มัวร์ ก็ร่วมลงชื่อในแถลงการณ์ในฐานะหนึ่งในสมาชิกครอบครัวของเขาด้วย

หลังจากที่ได้มีการเผยเรื่องราวดังกล่าว ในคนวงการฮอลลีวูด รวมถึงแฟนๆ ภาพยนตร์ของ บรูซ วิลลิส ต่างส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัว และครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2356550
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2356550