“ปันปัน” ยอมรับก่อนหน้านี้ความรักมีปัญหา แต่ตอนนี้เคลียร์และปรับจูนกันลงตัว


ให้คะแนน


แชร์

“ปันปัน” ยอมรับก่อนหน้านี้ความรักมีปัญหา แต่ตอนนี้เคลียร์และปรับจูนกันลงตัว

          ถูกแฟนๆ จับตาว่าเกิดอะไรขึ้น กับความสัมพันธ์ของสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” กับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ “ไบรท์ อนันต์” หลังเข้าไปส่องไอจีของสาวปันปันแต่รูปคู่กลับหายไป ล่าสุแมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงอัปเดตหลังหายโควิดด้วย

“ปันปัน สุทัตตา

“ปันปัน สุทัตตา

          เพิ่งหายจากโควิด ประมานอาทิตย์ที่ได้รับเชื้อตอนไปงานแต่งงาน พอรู้ว่าติดเชื้อก็มารักษาตัวที่คอนโดเลยกินยาจีน ยอมรับตอนรู้ว่า “พี่เป้ อารักษ์” ติดซึ่งเราก็นั่งใกล้เขาเลยตรวจ สรุปแจ็กพอต ตอนติดก็ถ้าไม่บอกไม่รู้เลยถ้าไม่ตรวจ มีหนักประมาน 3 วันเหนื่อยๆ เพลียๆ เจ็บคอ พอกักตัวครบ 10 วันก็กลับบ้าน ที่ไม่กินฟาวิคิดว่าอาการไม่ได้หนักมากเลยไม่ได้กิน หลังจากนี้ก็อาจจะกลับมาได้อีก ก็ระวังตัว

ปันปัน สุทัตตา

          ส่วนเรื่องแซ่บหลังโควิด เพราะว่าอาจจะโตขึ้น เลยเซ็กซี่ขึ้น ปันปันเป็นคนตัวเล็กเลยแต่งขาสั้นแต่งตัวเข้ากับสรีระ กระแสตอบรับถ้าคนว่าโอเคเราก็โอเค แฟนหนุ่มก็ไม่ได้ว่า เพราะเขาเป็นคนถ่ายให้ แต่ก็มีความแบบจะลงดีหรอ เขาก็บอกว่าทำไมต้องโป๊ขนาดนี้ แต่เวลาถ่ายเราก็ส่งให้เขาดูก่อน เขาก็ไม่อยากให้ลง แต่เราก็ลงอยู่ดี ความรักตอนนี้ก็ดีอยู่ มันมีปัญหาทุกคู่ แต่ปรับแล้วคุยกันมันก็ดีกว่าเดิม 5 ปีแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีเลขอาถรรพ์ มีคุยกันเรื่องอนาคตบ้าง

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

          ส่วนมีข่าวเลิกก่อนหน้านี้รูปคู่หายไป สาวปันปันก็ยอมรับว่าทะเลาะกันบ้างแป๊บนึง ก็เลยซ่อนรูปไว้ ไม่ได้ลบ ยืนยันความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้

ปันปัน สุทัตตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/113231/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/113231/read