"มิกค์" ปัดจีบ "โบว์" โอกาสพัฒนาเป็น "แฟน" ยังตอบไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เล่าโมเมนต์เจอ “พี่อั้ม พัชราภา” วันฟิตติ้งน่ารักเว่อร์

แฟนๆฮือฮา หลังได้เห็นภาพฟิตติ้งที่พระเอกฮอตแถวหน้า หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ประกบซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เตรียมคัมแบ็กเล่นละคร “จากศัตรูสู่หัวใจ” แถมความฮอตเรื่องหัวใจก็ถูกจับตา หลังช่วงนี้สนิทสนมกับนางเอกรุ่นน้อง โบว์–เมลดา เป็นพิเศษ

เจอ มิกค์ งานแถลงคอนเสิร์ต “7HD Charity Concert รักคือการให้” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยถามถึงเรื่องที่ล่าสุดเพิ่งเข้าโรงพยาบาล? “กระเพาะอาหารติดเชื้อแบคทีเรีย ก็รุนแรงครับ อาการตอนนั้นปวดท้อง เข้าโรงพยาบาลไปรอบแรกคิดว่าน่าจะลำไส้อักเสบธรรมดาหรือว่ากรดไหลย้อน แต่พอผ่านไปสักอาทิตย์ก็ไม่ดีขึ้น เลยเข้าไปส่องกล้องดู รอบนี้ไปนอนโรงพยาบาลแค่คืนเดียว วิธีการรักษาคือทานยาอย่างต่ำต้องสองอาทิตย์ขึ้นไป”

กระทบงานมั้ย? “กระทบครับ ช่วงที่เข้าโรงพยาบาลก็มียกกองด้วย คือการรักษาค่อนข้างนาน ขั้นต่ำคือ 2 อาทิตย์ ถ้าเชื้อโรคยังอยู่ก็อาจจะต้องต่อเนื่องอีก น้ำหนักลงไป 3 กิโล”

เห็นโบว์-เมลดาไปเยี่ยมด้วย? “โบว์ไปเยี่ยมครับ เค้าก็ไปให้กำลังใจ ไม่ได้ดูแลอะไรมาก ตอนนั้นเราก็ปวดท้องอยู่ เราก็โฟกัสน้องแหละ เพราะน้องเค้ามาให้กำลังใจ น้องไม่ได้นอนเฝ้า ไปให้กำลังใจ ซื้อขนมไปฝาก แต่เราก็ทานไม่ได้ ให้คนเฝ้าไป”

คู่เราถูกจับตาว่าเราจีบน้องอยู่? “ไม่ได้จีบครับ เป็นพี่น้องกัน พอเราถ่ายละครเจอกันบ่อยๆ มันก็สนิทกันมากขึ้น เวลาทำกิจกรรมอะไรก็นึกถึงกัน ไปทำบุญ ไปกินข้าว คอยช่วยเหลือ ให้กำลังใจกัน”

เราชวนไปเที่ยวไปไหนมาไหนด้วยตลอด? “ก็มีชวนครับ”

วันนั้นไปดูปลา ตกใจมั้ยที่เจอนักข่าว? “ไม่ตกใจ ตกใจทำไม เราสบายๆ ไปกันเยอะ แต่พี่นักข่าวอาจจะเห็นแค่สองคน คือพาหลานไปดูปลา”

กดดันมั้ยที่โดนจับตา? “ไม่กดดัน โบว์ก็น่ารักเป็นน้องที่น่ารัก ยังไม่ได้จีบครับ ส่วนโอกาสพัฒนา เดี๋ยวเค้าก็หาว่าตอบเหมือนดาราอีก (หัวเราะ) อนาคตเราไม่รู้อยู่แล้ว มันต้องขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆอย่าง ตอนนี้ก็สบายๆ ถามว่าเป็นไปได้มั้ย เราก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน”

คุยคนเดียวมั้ย? “ก็ไม่ถึงกับคุยหรอก เราก็สนิทกันหลายๆคน นานๆทีเราก็ชวนไปกินข้าว”

ตรงสเปกเรามั้ย? “ก็สเปก น่ารักครับ เราก็ยังโสด ก็สนิทกับโบว์เป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็ปรึกษากัน คุยได้ทุกเรื่อง เรื่องหัวใจไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ช่วงนี้เราก็ทำงาน น้องก็ทำงาน”

ล่าสุดมีละครกับ อั้ม–พัชราภา? “ครับ ก็ตื่นเต้นมาก ได้ร่วมงานกับพี่อั้มด้วย คนก็จับตามองเยอะ เอาจริงๆกดดัน เพราะพี่อั้มอ่ะเนาะ เราต้องทำการบ้านเยอะขึ้นด้วย ได้มีโอกาสคุยกับพี่เค้าบ้างแล้ว เจอกันวันฟิตติ้ง พี่อั้มน่ารักมากเป็นคนเข้ามาหาเราก่อนด้วย พี่อั้มก็เห็นเราเป็นน้อง อยากให้เราผ่อนคลาย ทำให้เราใจชื้นไปได้เยอะมาก”

บทบาทประมาณไหน? “ในตัวเรื่องมันจะออกแนวตบจูบนิดหนึ่ง มีฉุดกระชากลากถูพี่อั้ม ลักพาตัวไป”

ถ้าเข้าฉากจะเกร็งมั้ย ถ้าต้องมีฉากเลิฟซีน? “ก็ต้องมีขอโทษ ขออนุญาตพี่อั้ม แต่ว่าเรื่องของการแสดงเราคงต้องเต็มที่ ผมเชื่อว่าพี่อั้มก็เต็มที่”

คาดหวังยังไง? “ก็ไม่ได้คาดหวังขนาดนั้น เราโฟกัสเรื่องงานของเราให้ดีและเต็มที่ก่อนดีกว่า”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง