ชาคริต ลุยปั๊มลูกคนที่2 มั่นใจเปิดปุ๊บติดปั๊บ ปัดตอบปม วุ้นเส้น เผยมรสุมหลังหย่า


ให้คะแนน


แชร์

ชาคริต ลุยปั๊มลูกคนที่2 มั่นใจเปิดปุ๊บติดปั๊บ ปัดตอบปม วุ้นเส้น เผยมรสุมหลังหย่า

เรียกว่าพร้อมสุดๆ แล้วกับการมีลูกคนที่ 2 สำหรับ ชาคริต แย้มนาม ดาราหนุ่มชื่อดัง ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน “วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง” ที่ ลานกิจกรรม ชั้น G โครงการเวลา สินธร วิลเลจ วันก่อน(31ต.ค.) เลยขออัพเดตแพลนเปิดอู่ทายาทคนต่อไป รวมถึงเรื่องที่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” อดีตภรรยา ออกมาเผยมรสุมหลังหย่า ไม่มีบ้าน ต้องอยู่โรงแรมนานถึง 2 ปี

ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม

คลิกติดตาม ข่าวบันเทิงฮอตๆ ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

แพลนมีลูกคนที่สองไปถึงไหนแล้ว?
“รอลุ้นๆ ลุ้นกันต่อไป ส่วนตัวก็อยากมีแต่ว่าเราก็ต้องรอลุ้น ยังไม่อยากพูดมาก รอให้มาก่อนแล้วค่อยพูดดีกว่า ถามว่าถือเคล็ดต้องให้มาก่อนถึงค่อยบอกมั้ย ถือเคล็ดว่าจะต้องมาครับผม(หัวเราะ) ตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติ เพิ่งจะเริ่ม”

แสดงว่าก็มั่นใจส่วนหนึ่งว่าถ้าเปิดปุ๊บก็น่าจะติดปั๊บ?
โห…มีความมั่นใจสูงมาก(หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าเพิ่งจะเปิดอู่ไปได้ไม่นาน ที่ผ่านมาก็ให้เขาดูแลสุขภาพก่อน เอาให้ชัวร์ แล้วก็ด้วยคุณโพธิ์เองก็ซนเหลือเกิน เอาจนเขาเริ่มวิ่ง เริ่มพูดรู้เรื่อง เราถึงจะโอเคที่อีกคนพร้อมจะมาได้แล้วมั้ง”

ครอบครัวอบอุ่นครอบครัวอบอุ่น

คาดหวังไว้ไหมว่าคนที่สองอยากได้เป็นผู้หญิงเลย?
“จริงๆ แล้วถ้าถามกันคือเราได้ผู้ชายแล้วก็คงอยากได้ผู้หญิงแหละ แต่ว่าเราเองอะไรก็ได้ แค่ภาวนาจิตเอาไว้ว่าขอให้มาก็แค่นั้นเอง”

พอเริ่มแพลนจะมีลูกคนที่สอง ได้เกริ่นกับน้องไพธิ์ไว้เลยไหม?
“ถามอยู่ว่ามีน้องมั้ย น้องมามั้ย น้องอยู่ไหน เพราะหลังๆ เขาชอบโก้งโค้งมองลอดใต้หว่างขาตลอดก็เลยมีคนทักเหมือนกันว่ามาจ่อแล้วมั้ง คือแบบโบราณเขาว่ากัน ทุกวันนี้ก็ลุ้นตามธรรมชาติ ไม่ปล่อยให้ตัวเองเครียด”

ถามถึงเรื่องที่ลูกชายของพี่ต่าย(เพ็ญพักตร์)เสียไป?
“ผมก็แสดงความเสียใจกับคุณแม่ไป เราสนิทกับแม่ต่าย นับถือเป็นแม่เป็นลูกกัน พอได้รู้ข่าวก็กะทันหันมาก เราเองก็น่าจะรู้วันเดียวกับที่ทุกคนรู้ วันนั้นก็โทร.ไปเพราะแม่ก็ไม่ได้บอกใครจริงๆ แกก็คงไม่อยากให้ใครมาเป็นทุกข์”

ต่าย เพ็ญพักตร์ และลูกชายต่าย เพ็ญพักตร์ และลูกชาย

ส่วนตัวเราทราบมาก่อนไหมว่าลูกชายพี่ต่ายป่วย?
“นานแล้วแหละครับเท่าที่ทราบ แต่ก็ไม่ได้ตามข่าวหรือว่าอัพเดตอะไรกัน เพราะว่าปีหนึ่งจะเจอกันสักครั้งสองครั้งกับแม่เอง ต่างคนก็ต่างทำงาน”

ถือว่าช็อกไหมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น?
“เราก็เสียใจ ด้วยความที่เราเองก็รักแม่เหมือนแม่จริงๆ เราก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงนั้น แต่ว่าพอเราได้คุยกับแม่แล้ว แม่ก็แข็งแรง เหมือนแกก็มองให้เป็นอนัตตาเป็นสัจธรรม”

สภาพจิตใจตอนนี้ของพี่ต่ายเป็นยังไงบ้าง?
“ตั้งแต่วันที่คุยกันก็ยังไม่ได้คุยอีกเลย ผมเชื่อว่าด้วยความแข็งแรงแข็งแกร่งของแม่ และเข้าใจในธรรมะ ผมว่าทุกอย่างมันต้องดีขึ้น เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของความเข้าใจกับเรื่องกฎของธรรมชาติ แค่นั้นเองครับ”

วุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา

ถามถึงที่ก่อนหน้านี้ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่าพอออกจากคอนโดฯ ของเรามาก็ต้องไปเช่าโรงแรมอยู่เกือบ 2 ปี?
อันนี้ขอไม่คอมเมนต์ได้มั้ย เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เขาไปสัมภาษณ์ น่าจะเป็นเรื่องคำถามเขามากกว่า แต่สำหรับผม...ผมมีสิทธิ์ที่จะไม่ตอบได้ เพราะว่ามันไม่ใช่ชีวิตของผมแล้ว ชีวิตของผมตอนนี้ก็อยู่กับภรรยา อยู่กับลูก แล้วนี่คือสิ่งที่ผมควรจะต้องโฟกัสและปกป้อง ผมก็ขอไม่ตอบเรื่องพวกนี้ดีกว่า เรื่องอดีตขอไม่คุย”

ขอบคุณภาพ IG : shahkrit, vjwoonsen

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด