บิ้วกิน หนุ่มละอ่อนน้อย กลอยใจคนดูทั้งประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

“บิ้วกิน” หนุ่มละอ่อนน้อย กลอยใจคนดูทั้งประเทศ

          เรียกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่อของหนุ่มน้อยจากค่าย “นาดาวฯ” อย่าง “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ผู้รับบท “หมอเต่า” ในละคร “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ที่ครองใจคนดู เพราะจากฉากก่อนจบที่ “หมอเต่า” ในเรื่องต้องตาย ทำเอาโซเชียลเดือดถึงขั้นมีการประกาศเผานาดาว เพราะทนไม่ได้ที่ตัวละครที่ชื่นชอบต้องจากไป และจากตรงนั้นเองชื่อของ “บิวกิ้น” กลายเป็นชื่อที่หลายคนต้องการค้นหาและอยากรู้จักมากที่สุด 

          ไม่ใช่ฝีมือการแสดงที่น่ารักสดใสจนครองใจคนดูเท่านั้น เพราะเสียงร้องของ บิวกิ้น ในเพลง “YouAre My Everything” ก็ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างน่าประทับใจ และสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือกระแสความจิ้นของ “หมอเต่า” และ “ทิวเขา” ที่รับบทโดย “พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร จนมีข่าวลือว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันนอกจอ 

          ซึ่งหนุ่มบิวกิ้นได้เผยหลังกระแสความฮอตของตัวเองพุ่งว่า  “ขอบคุณสำหรับกำลังใจและทุกๆ ฟีดแบ็กเลยนะครับ ทั้งในเรื่องการร้องเพลง และเรื่องการแสดง ขอบคุณที่ทุกคนรักและเอ็นดู คาแรกเตอร์หมอเต่าจะเป็นคนสนุกสนาน เป็นคนคอยเรียกรอยยิ้มให้เพื่อนๆ ในทีมฉุกเฉิน”

          กระแสฮอตขนาดนี้ “บันเทิง คมชัดลึก” ขอเปิดวาร์ปหนุ่มคนนี้ให้ได้รู้จักกัน 

          “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เกิดวันที่ 8 ตุลาคม 2542 เป็นคนกรุงเทพฯ ตั้งแต่กำเนิด  ส่วนสูง  176 เซนติเมตร  กรุ๊ปเลือด บี ประวัติการศึกษา เรียมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และตอนนี้กำลังศึกษาที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเป็นเดือนของคณะปี 2561 ด้วย ผลงานที่ผ่านมาก่อนหน้านี้  ซีรีส์ Please เสียงเรียกวิญญาณ รับบทเป็น “เติ้ล”  ภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก รับบทเป็น “บอล” ก่อนจะมาโด่งดังกับการรับบท “หมอเต่า” ใน  “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”

          แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่นไหวของของหนุ่มคนนี้ได้ทาง IG :bbillkin

          แอบแง้มสเปกของหนุ่มบิวกิ้นให้ดูสักหน่อย โดยบิวกิ้นเผยว่า “เป็นคนไม่มีสเปกเลย แค่รู้สึกว่าถ้าเจอแล้วชอบก็คือชอบ ไม่ได้เกี่ยวว่าจะต้องหมวย จะต้องฝรั่ง หรือจะต้องหน้าไทย สูง เตี้ย ดำ ขาว แก่ เด็ก มีแค่ว่าเจอคนนี้แล้วรู้สึกว่า “เอ่อ” เป็นความรู้สึกมากกว่า ไม่ได้มีสเปกอะไรที่ชัดเจน” 

          ใครอยากจะเป็นคนพิเศษของหนุ่มคนนี้ก็ลองไปกรอกใบสมัครเพื่อหนุ่มบิวกิ้นจะสะดุดรักด้วย … 

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์