มาไกลกว่าที่คิด เปิดแล้ว “หน้ากากราศีพิจิก” ไม่ใช่ใครที่ไหน | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

มาไกลกว่าที่คิด เปิดแล้ว “หน้ากากราศีพิจิก” ไม่ใช่ใครที่ไหน

               อีกหนึ่งรายการบันเทิงที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการแข่งขัน “The Mask จักราศี” ซึ่งล่าสุดมาถึงรอบ 3 หน้ากากสุดท้ายอย่าง โดยมี หน้ากากราศีพิจิก, หน้ากากราศีธนู และ หน้ากากราศีมีน ต้องบอกเลยแต่ละคนไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว แต่การแข่งขันก็ต้องมีแพ้และชนะ โดยหนึ่งหน้ากากที่ไม่ได้ไปต่อได้แก่ “หน้ากากราศีพิจิก” ซึ่งภายใต้หน้ากากนั้นก็ไม่ใช่ใครเป็นดีเจนักแสดงสาวอย่าง “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” นั่นเอง 

หน้ากากราศีพิจิก ดาว ณัฐภัสสร The Mask จักราศี

อ่านข่าวต่อ

“ดาว” ยังไม่พร้อมลงรูปคู่ “แกงส้ม” เผยรักครั้งนี้แฮปปี้ ไม่มีอะไรต้องปรับ

               งานนี้สาว “ดาว” ได้โพสต์ข้อความจากใจหลังจากที่ถูกเผยหน้ากากผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ฮัลโหลววว #หน้ากากราศีพิจิก เองจ้าาา ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเชียร์นะคะ ขอบคุณมากๆเลย ได้อ่านทุกข้อความ ทุกคอมเมนท์ เป็นแรงใจ กำลังใจที่ดีมากๆสำหรับดาวเลยค่ะ ขอบคุณ @themasksingerth @workpoint ที่นึกถึงนักร้องที่ถูกลืมคนนี้ 🙂 นี่คือโอกาสที่ดีมากๆเลยจริงๆที่ดาวไดเรับ ขอบคุณสุดหัวใจนะคะ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ทุกคนเหนื่อยกันมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ดาวเดินมาไกลกว่าที่คิดไว้เยอะมากๆเลย รักนะ” 

หน้ากากราศีพิจิก ดาว ณัฐภัสสร The Mask จักราศี

หน้ากากราศีพิจิก ดาว ณัฐภัสสร The Mask จักราศี

               “สุดท้ายนะคะ ดาวหวังว่าเพลงบางเพลงของดาว จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่มีความฝัน กลับมาพยายามสู้กับมันอีกครั้ง ดาวเองก็จะสู่ฝ้ต่อไปเหมือนกัน ดาวเป็นกำลังใจให้คนที่หัวใจแข็งแรงกันทุกคนนะ เรามาสู้ในเส้นทางของพวกเรากันต่อไป แล้วซักวันมันจะเป็นวันของเรานะ สู้!!!!!!!! #themaskจักรราศี #ฝากเชียร์นักสู้อีก2คนที่เหลือด้วยนะคะ :)”

หน้ากากราศีพิจิก ดาว ณัฐภัสสร The Mask จักราศี

ยังมีเรื่องราวที่คุณสนใจอีก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily