เวียร์ ปลื้ม ‘ดิวไปด้วยกันนะ’ กระแสดี เผย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่ร่วมงาน ‘แม่มณี’


ให้คะแนน


แชร์

เวียร์ ปลื้ม ‘ดิวไปด้วยกันนะ’ กระแสดี เผย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่ร่วมงาน ‘แม่มณี’

เวียร์ ปลื้ม – วันที่ 31 ต.ค. ณ Montblanc Boutique (มงต์บลองค์ บูติก) ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน  พระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน เปิดตัวนาฬิกา “Montblanc 1858 Geosphere” ถึงเรื่องที่เคยไปออกอีเวนต์ให้กับ ‘แม่มณี’ หรือ ‘นาเดียร์ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช พร้อมทั้งเผยถึงกระแสหนังเรื่อง ดิวไปด้วยกันนะ ที่มีฟีดแบ็กออกมาดี จนต้องแซวให้เบลล่าไปดู

เราร่วมงานกับแม่มณี ก็เลยอาจจะถูกโยงว่าดาราถูกร่วมไปด้วย?
“จริงๆ ผมก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรอยู่แล้ว ก็ทำงานที่ได้รับมอบหมายมาปกติ ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นเราก็ตกใจเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้รู้เรื่องด้วยก็คอยติดตาม เรื่อยๆว่าสุดท้ายเรื่องราวมันจะจบยังไง เราก็คนนอกอ่ะ”

เวียร์ ปลื้มแค่เคยร่วมงาน

อึ้งไหม?
“จริงๆก็ไม่อ่ะ ผมว่ามันก็ต้องมีการจัดการ อะไรจนสุดท้ายก็ต้องจบด้วยดีแหละ พยายามให้เรื่องราวจบแบบฟิลกู้ด”

หลังจากนี้ต้องเราต้องระมัดระวังยังไง มันเกิดการแอบอ้างเอาคนที่มีชื่อเสียงมาสร้าง เครดิตให้ตัวเองดูน่าเชื่อถือ?
“ถามว่าเราต้องระวังยังไงคือ ความจริงแล้วในส่วนที่เรารับงานมาตั้งแต่งานบันเทิงนะ ส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาและก็ได้รับเงิน ทุกอย่างเพอร์เฟ็กต์หมด แล้วก็ดูจากเนื้องานที่เราทำมันก็เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจที่ดี ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้แบล็กกราวว่าแต่ละคนทำธุรกิจหรืออะไร ซึ่งตรงนี้มันก็ไม่ได้อยู่ในทางที่เราจะควบคุมได้ ก็หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกแค่นั้นเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดว่าเราพลาดหรือว่าอะไรเพราะว่าเราทำงานกับเขาทุกอย่างก็จบด้วยโอเค เราก็ไปทำงานอย่างเต็มที่เหมือนเป็นธุรกิจอ่ะ ทำงานเราก็ได้รับค่าตัวตามนั้นครับ”

เวียร์ ปลื้มผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องครับ

จริงๆเรารู้สึกยังไงที่เอาชื่อเสียงดาราไปสร้างเครดิต?
“ผมว่ามันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคน ด้วยความที่เราเป็นดาราซึ่งมีชื่อเสียง ใครก็ตามก็อยากจะเข้ามาบีนีฟิตกับเราอยู่แล้ว ผมว่าเป็นตัวเรามากกว่าที่ต้องคอยระวัง ว่าแบบเอ๊ะคนนี้เข้ามา เรามั่นใจได้แค่ไหนว่าเขาเข้ามาในทางที่เป็นประโยชน์ที่ดีหรือว่าไม่ดี เราต้องสแกนเองด้วยตัวเรามากกว่า

เวียร์ ปลื้มเราต้องสแกนด้วยตัวเราเอง

อ่านข่าวต่อ : ความแตก เวียร์ รับโดน เบลล่า จับโป๊ะเรื่องซื้อนาฬิกา เผยกลัวฝ่ายหญิงจริง

หลังจากนี้ต้องสแกนให้ละเอียดแค่ไหน?
“ก็คงประมาณหนึ่งครับ ทำให้ดีที่สุดเนาะ”

มีเพื่อนๆหรือครอบครัวตกใจแทนเราไหม?
“ไม่ เพราะว่าจริงๆแล้ว ผมไม่มีเนอะ ผมก็ทำงานแฮปปี้ดี มันก็เป็นเรื่องหลังจากนั้นไง แต่เราก็ให้กำลังใจทุกฝ่าย แล้วเราก็อยากให้มันจบด้วยแฮปปี้เอนดิ้งครับ”

ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่มาเรียกให้ดารามาสอบปากคำ?
“อ๋อ ได้เลย เรียกได้เลยยินดีครับ

แต่ก็ยังไม่มีหมายเรียก?
คงไม่มีหรอกมั้งครับ เพราะว่ามันก็น่าจะไม่ได้อะไรจากเราเท่าไหร่(หัวเราะ) เราก็แทบจะไม่มีข้อมูล”

คลิกติดตาม ข่าวบันเทิงฮอตๆ ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

กระแสหนัง “ดิว ไปด้วยกันนะ” ดี คนชื่นชม?
“ดีใจมากก็ถือเป็นอีกผลงานหนึ่ง ที่มาเดี่ยวเอง ทั้งซีเจ เมเจอร์ ทั้งทีมงานนักแสดงทุกๆคน ก็ตั้งใจให้มันออกมาโดนใจทุกๆกลุ่ม ทุกๆวัยซึ่งผมเชื่อว่ามันก็ต้องมีคน ชอบและไม่ชอบ แล้วเราก็รับตรงนั้นทั้งคำติ คำชม เราก็ดีใจที่กระแสดี  กระแสที่บางทีก็มีติบ้างก็มี ซึ่งผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่เราจะต้องไปพัฒนาต่อ เราก็ดีใจในมุมที่คนเขา เขาก็ชอบมากๆ ผมก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วก็อยากจะให้ทุกคนได้เข้าไปดู แล้วก็ตัดสินใจเอง ว่าคุณมีแนวคิดหรือว่าชอบหนังเรื่องนี้หรือไม่อย่างไร สามารถติชม ได้เลยครับ”

คนชมว่าอินเนอร์แรง?
“ดีใจมากครับเพราะผมเองก็พยายามพัฒนาตัวเอง พยายาม ตั้งใจทำทุกๆผลงานให้มันออกมาดีที่สุด เราไม่ได้เพิ่งอยู่ในวงการบันเทิงเราก็ต้องตั้งใจมากกว่าเด็กๆที่เพิ่งเข้ามา ซึ่งเรารู้สึกว่ามันก็เป็นอีกงานหนึ่ง ที่เราต้องทำมันให้ดีที่สุด ในทุกๆผลงานแหละไม่ใช่แค่งานภาพยนตร์ ละคร รายการหรือแม้แต่อีเวนต์ต่างๆ ที่เรารักก็ต้องเต็มที่ให้หมด”

เบลล่าว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้?
เขายังไม่ได้ชมครับ เขาเพิ่งกลับจากไปทำงานที่ต่างประเทศ ก็บอกเขาแล้วว่าให้ชวนเพื่อนๆไปดู ให้ไปดูว่าหนังรักที่เป็นปาฏิหาริย์รัก หรือรักแท้ในยุคเก้าศูนย์ มันเป็นแบบนี้ ผมว่าเป็นอะไรที่แบบได้ย้อนไปตอนที่เราเด็กๆ ได้เห็นเพลง บรรยากาศ ผมว่าน้องน่าจะชอบหนังประมาณแบบนี้”

เวียร์ ปลื้มน้องน่าจะชอบ อยากให้น้องไปดู

เหมาโรงพาไปดูเลยไหม?
มีที่ไหนเหมาได้ไหมครับ(ยิ้ม)

สัก 1 รอบ?
“ได้ไหมครับ โรงไหนให้ครับ (หัวเราะ) หาสปอนเซอร์แล้ว”

มีฉากเลิฟซีนให้ได้เห็นไหม?
“อุ๊ยเห็นเยอะแล้ว จะเห็นตลอดเลยหรอ พวกเธอจะเบื่อล่ะสิ ก็ไม่ได้มีเนอะ แต่ว่าผมว่า ก็ครบรสแหละมันก็มีเรื่องราว ที่เราต้องการจะเล่า ในรูปแบบต่างๆทั้งพาร์ตแรก และพาร์ตหลังของเรื่องดิว ไปด้วยกันนะ ยังไงก็ฝากด้วยนะไปดูกันเยอะๆนะครับ”

คาดหวังร้อยล้านไหม?
“เท่าไหร่ก็ได้จ้ะ ”

ขอบคุณรูปภาพ : weir19

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด