สมน้ำหน้าตัวเอง! ดาว เผยมีข้อมูลมากกว่าวิดีโอคอลกับพริตตี้ แต่ไม่พูด ด้าน พอร์ช บอกแค่เพื่อน!


ให้คะแนน


แชร์

ต้องบอกว่าเลิกรากันแบบไม่สวย! “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” กับ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” พระเอกช่อง 7 ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า กรณีภาพหลุดวิดีโคอลกับพริตตี้ ดาวเผยเลิกกันก่อนหน้านั้นและมีข้อมูลมากกว่านั้นอีกเยอะ แต่ไม่ขอพูด ด้านพอร์ช เปิดใจสื่อดัง พริตตี้สาวแค่เพื่อนของเพื่อน รับเลิกรากันจริงแต่อยู่ในช่วงพักใจ จะออกมาพูดอะไรต้องมั่นใจเสียก่อน

ดาว พอร์ช เลิกรากันแล้ว 

เรียกว่าลบภาพคู่เกลี้ยงไอจี ซ่อนไว้และคงไม่ได้ดึงภาพคู่มาอีกสำหรับดาว พิมพ์ทอง ซึ่งล่าสุดเปิดใจกับสื่อล่าสุดว่า เลิกกันกับพอร์ชแล้วจริง เสียใจแต่ชีวิตก็ต้องไปต่อ พร้อมยืนยันข้อมูลมีมากกว่าวิดีโอคอล แต่ไม่ขอพูด

เรื่องวิดีโอคอลพอร์ชกับพริตตี้?
“ถามเขาเถอะ อย่าถามหนูเลย เพราะหนูไม่ได้เป็นคนวิดีโอคอลคุยกับเขา ดาวไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้น เลิกกันมันก็ไม่เชิงเรื่องของมือที่สาม มันคล้ายๆ พอเรามาเจอเรื่องแบบนี้ มีสงสัยมั้ย ปกติไม่เช็คไลน์ ไม่เช็คอะไรของเขาเลย ไว้ใจมาตลอด ที่ทะเลาะกัน เลิกกัน เป็นการขัดแย้งของในบ้าน มือที่สาม มีระแคะระคาย ไม่ได้ถามเรื่องภาพหลุด รู้สึกว่ามันจบไปแล้ว ไม่อยากถาม เลิกแล้วค่ะ”

เลิกเพราะเรื่องภาพหลุดมั้ย?
“มีส่วน ให้ตัดสินใจง่ายขึ้น อยู่ไปก็ไม่มีความไว้ใจ เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกเพราะภาพนี้ แต่เลิกกันมาก่อน ที่บอกไม่ได้เลิก คลุมเครือ พอมาเห็นตรงนี้ก็เลิก”

ดาว พิมพ์ทอง นางร้ายหุ่นแซ่บ 

แฟนผู้หญิงส่งมาให้มั้ย?
“อันนี้ยังไม่ได้เช็คนะ ถ้าเป็นคนนอก ส่งอะไรมาให้เราก็เช็คน้อยมาก ส่วนของคนอื่นที่เราไม่ได้ฟอลโล่จะไม่ได้เช็ค ส่วนเพื่อนไดเร็กต์มาก็ดูตลอด ส่วนภาพนี้เห็นเอง”

ปวดใจมั้ย?
“มันก็มีความรู้สึกบ้างแหละ เสียความรู้สึก”

มีแฟนแล้วแต่มายุ่งกัน รู้สึกแย่มั้ย?
“ก็แย่”

ทำไมไม่ถามพอร์ช ไปเลยตรง ๆ ?
“ไม่อยากทำให้ทุกอย่างแย่ไปกว่านี้ เราคลุมเครือกันเองด้วย พอมันหลุด ก็ไปเคลียร์ พูดเยอะก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ได้กลัวความจริง แต่ทำให้ตัวเองสบายใจก่อนดีกว่า”

พอร์ชบอกเราว่าไงบ้าง?
“มีเมื่อเช้าบอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่ง เราก็ไม่เป็นไร เขาไลน์มา เขาอธิบาย ไม่ให้เรารู้สึกแย่ไปกว่านี้ เราก็ไม่รู้จะเชื่ออย่างไร เขาก็ไม่ได้ขอโทษอะไร บอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน เราก็ไม่อยากจะคิดให้รกสมองไปมากกว่านี้”

ดาว พิมพ์ทอง นางร้ายชื่อดัง

ต้องการอะไรจากพอร์ช?
“ไม่ได้ต้องการอะไรเลย อยากอยู่เฉย ๆ คนเดียว ไปเที่ยวกับเพื่อน อยู่กับที่บ้าน รักครั้งนี้ก็เสียใจแหละเราทุ่มเต็มที่ หนูรักจริง ๆ”

คิดว่าคู่เราเร็วไปมั้ย?
“สำหรับหนูมันเร็วนะ ที่ผ่านมาก็ดี ง่ายๆ เร็วๆ อย่างน้อยไม่คาราคาซัง คือหนูไม่คิดว่าตัดสินใจผิด ที่เขาบอกว่าเป็นเพื่อนกัน เพราะจริงๆ แล้วไม่ได้มีแค่นี้มันมีมากว่านี้แต่ไม่พูดดีกว่า หลักฐานมีแต่ไม่พูดดีกว่า เรารักเขา ที่ผ่านมาก็คิดว่าเรียนรู้ได้ ความรักเราเรียนรู้กันได้ อาจจะปรับตัวไม่ได้เจ้าชู้ก็ได้ การที่เจ้าชู้กับใครแต่ไม่ได้เจ้าชู้กับเรา พอมันเกิดขึ้นกับเราก็มูฟออน ไม่ได้หมดรัก ก็ยังรักอยู่แต่รักแล้วต้องไม่ทำร้ายกัน”

โอกาสรีเทิร์นมีมั้ย?
“ตอนนี้ไม่มี”

ถ้าเขาง้อ?
“ไม่มีค่ะ ไม่มีการง้อ มีแต่การอธิบาย ให้อภัยหมด ไม่โกรธ เป็นเพื่อนได้ค่ะ”

เคยบอกว่าจะเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่?
“หนูคิดผิดไป ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน การเป็นแฟนกันน่าจะมีอะไรดีขึ้น แต่เมื่อมันไม่ดีขึ้นก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า เพื่อนก็ให้กำลังใจ เพื่อนเขาก็ดี เพื่อนเราก็ดี คนรอข้างดี”

พอร์ช ดาว เล่นน้ำด้วยกัน 

ได้บทเรียนอะไร จากการรักเร็ว จบเร็วครั้งนี้?
“ได้บทเรียน รักเร็ว เลิกเร็ว จะมีใหม่ต้องดูกันนาน ๆ”

รู้สึกอย่างไร ที่คนมองว่า ว่าแล้วไปไม่รอด?
“รู้ว่ามีคนรอสมน้ำหน้า ก็สมหน้าน้ำตัวเองด้วยแหละ”

ด้านพอร์ช เผยกับ “ข่าวสด” ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับดาว ว่าพริตตี้ที่เป็นข่าวตอนนี้คือเป็นเพื่อนของเพื่อนกันเท่านั้น ส่วนเรื่องเลิกรากัน เลิกราจริงแต่รอให้มั่นใจก่อนจึงจะออกมาพูด ในช่วงที่สูญเสียความรักกันในช่วงแรกควรใช้เวลาและรอให้ทุกอย่างชัดเจนแล้วจึงค่อยออกมาพูด

พอร์ช ดาว สวีตในวันเกิดฝ่ายหญิง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> หนูแค่งอนแรง!! ดาว ยอมรับใจร้อนบอกเลิก พอร์ช เผยสถานะตอนนี้ไม่ชัดเจน

>> ระบายแล้วลบทิ้ง! ดาว พิมพ์ทอง โพสต์เฟซบุ๊ก น้อยใจ พอร์ช ไม่ไหวก็เลิก!

>> คนโสดโปรดอย่าพาล!! พอร์ช-ดาว ควงคู่สวีตลงสระน้ำ อวดโมเมนต์หวานมันฉันคือเธอ

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา porshe_saran , pimtdao

ที่มา : รวมเรื่องย่อละคร บทละครโทรทัศน์ ข่าวบันเทิงดารา อัพเดทใหม่ทุกวัน
ขอขอบคุณ : รวมเรื่องย่อละคร บทละครโทรทัศน์ ข่าวบันเทิงดารา อัพเดทใหม่ทุกวัน