ชมความหวาน ฮั่น-จียอน ออกงานคู่ครั้งแรก พร้อมตอบใกล้มีข่าวดีรึยัง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์
จียอน-ฮั่น

จองคิวไว้นานมั้ยกว่าจะลงล็อกมาได้?
จียอน “ก็สักพักนึงค่ะ ถามว่าตัดสินใจนานมั้ย ไม่ค่อยค่ะ ไม่นานค่ะ แค่เช็กว่าแต่ละคนคิวตรงกันมั้ย พอได้ก็รับเลยค่ะ”

ออกงานคู่กันครั้งแรก ค่าตัวแพ็กคู่หรือเป็นแบบเดี่ยว?
ฮั่น “โฟกัสที่งานดีกว่าครับ (หัวเราะ) อย่าไปโฟกัสที่ตัวเลขเลยครับ จริงๆ ก็ปกติ ไม่ได้โดดมากครับ จริงๆ ถ้าพวกพี่อยากรู้ก็เช็กได้ครับ (ยิ้ม) ถามว่ารับเงินแยกหรือคู่ อ๋อ ผู้จัดการคนละคนครับ”

ก่อนหน้านี้มีคนติดต่อให้ออกงานคู่มั้ย?
จียอน “มีค่ะ แต่ว่าคิวไม่ตรงกันเลยจริงๆ ค่ะ ก็เลยรับไม่ได้”

ตอนเขาติดต่อมา เขาได้บอกมั้ยว่ามาร่วมงานต้องทำอะไรบ้าง?
จียอน “ก็แล้วแต่งาน”
ฮั่น “ใช่ แล้วแต่งานเพราะดีเทลแต่ละงานก็ไม่เหมือนกัน ส่วนใหญ่ถ้าลูกค้าเขาเลือกเราแล้ว ให้พวกเราทำอะไรก็ได้ครับ (หัวเราะ)”

ถ้าติดต่อมาอีกจะรับมั้ยหรือพักก่อน?
จียอน “ไม่ค่ะ ไม่พัก รับเรื่อยๆ (หัวเราะ) ถ้าคิวตรงกันก็รับค่ะ”

ติดต่อมาเยอะมั้ย?
ฮั่น “มีติดต่อมาเรื่อยๆ ครับผม แต่ในเรื่องของคิวก็ไม่ตรงกัน ก็จะมีไปออกรายการเพราะเป็นช่วงเวลาที่สั้น ก็อาจจะไปได้สบาย สัมภาษณ์แล้วกลับ แต่คนนี้ (หันไปมองจียอน) จะอยู่กับรายการค่อนข้างบ่อย และเขาเป็นคิวงานที่แพลนล่วงหน้าแล้วเป็นเดือนๆ พอเวลาจับชนกันมันจะยาก”

เห็นเพิ่งไปเบิร์ธเดย์คุณแม่ฮั่นมา?
จียอน “ใช่ค่ะ เมื่อคืนค่ะ คุณแม่ก็น่ารักเหมือนเดิม เป็นปีแรกที่ได้ฉลองด้วยกัน ถามว่าเตรียมอะไรไปให้ ก็ให้ของขวัญปกติ ทานข้าวและเป่าเค้ก บรรยากาศอบอุ่นค่ะ กินอิ่ม (หัวเราะ) ถามว่าฝากเนื้อฝากตัวไปเลยมั้ย ฝากเนื้อฝากตัวตั้งแต่วันแรกแล้ว (ยิ้ม) มี้ก็จะพูดกับหนูว่าเข้าใจลูกหน่อยน้า อดทนหน่อยน้า (หัวเราะ) มี้จะพูดแบบนี้กับหนูตลอดเวลาค่ะ”

จริงๆ จียอนต้องอดทนมั้ย?
ฮั่น “ไม่รู้อะ บอกไม่ถูก (ยิ้ม) ถามว่าปกติดื้อมั้ย ไม่ได้ดื้อหรอกครับ แต่อาจจะมีมุมของเราบ้างที่บางทีเราอาจจะเคยชินเพราะว่าพอเวลาเราอยู่คนเดียว เราทำตามใจไง แต่พอเราบอกว่าเรามีเขาเป็นแฟน พาไปให้แม่รู้จักแล้ว เขาก็เห็นว่าบางทีบางอย่างที่เราเป็นยังเหมือนเป็นตัวเราอยู่ เขาก็เลยเฮ้ย ดูแลน้องหน่อย”

ฮั่น อิสริยะ

คุณแม่เราถามถึงข่าวดีรึยัง?
ฮั่น “ผ่านด่านแรกให้ได้ก่อนครับ (หัวเราะ) คือคุณแม่อยากให้ดูแลกันไปเรื่อยๆ ครับ แต่เขาก็แฮปปี้แหละครับ คือนี่ก็ไม่ได้มีโอกาสพาไปให้รู้จักอย่างเป็นทางการ ซึ่งในครั้งนี้คือพาไปให้รู้จัก ให้เขามานั่งกินข้าวข้างกัน เพราะปกติผมกินข้าวข้าวคุณแม่อยู่แล้ว คุณแม่จะไม่ค่อยกินข้าวกับคนอื่น เพราะว่าเขาชอบกินข้าวคนเดียวหรือไปกินกับลูก พอไปครั้งนี้ก็เลยให้เขานั่งด้วยกันก่อน ผมก็บอกว่าไปห้องน้ำแป๊บนึงนะ (เหมือนเราก็ตั้งใจให้มีซีนนั้น?) ก็ให้เขาได้รู้จักกันมากขึ้นครับ”

กลับมาคุณแม่พูดถึงจียอนมั้ย?
ฮั่น “ตั้งแต่เมื่อวานก็ไม่มีการไลน์มาเลยนะครับ (หัวเราะ) อาจจะไปเข้าวัดอยู่ครับ พอเป็นวันเกิดคุณแม่เขาจะไปเข้าวัดบ่อย ใช้ระยะเวลานาน แต่เมื่อวานเหมือนมัดมือชกเขาหน่อยว่ามานะ เพราะจองร้านอาหารไว้แล้วครับ”

เรารู้มั้ยว่าเขาตั้งใจให้เราใกล้ชิดคุณแม่?
จียอน “ถ้าเป็นความตั้งใจแบบนี้คือหนูไม่รู้ค่ะ แต่ว่าตั้งแต่วันแรกที่หนูได้เจอมี้ก็คือ เขาก็จะพยายามทำให้ จียอนก็จะไม่เกร็งเท่าไร เพราะเวลาอยู่กับผู้ใหญ่ก็จะยิ่งเกร็ง แต่ว่าก็พยายามทำให้เป็นตัวของตัวเองมากๆ ก็สบายใจที่จะเจอกับมี้ มี้ก็ชวนคุยหรือเล่าเรื่องคุณเขาตอนเด็กๆ ว่าเป็นยังไงค่ะ”

ดูเข้ากันได้ดีกับคุณแม่มากๆ?
จียอน “มี้ก็เอ็นดูหนู เวลาไปไหนต่างประเทศหรือไปเกาหลี มี้ก็จะถามว่าเป็นยังไง ดูแลให้หน่อยน้า”

ตอนที่คุณแม่บอกให้อดทนกับเขา เราเป็นกังวลมั้ย?
จียอน “ไม่ ไม่ได้กังวลค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็เจอมาแล้วก็เลยรู้ (หัวเราะ) พี่ๆ แฟนคลับก็น่าจะรู้ว่าพี่เขาเป็นยังไง หมายถึงว่าเขาก็จะมีโลกส่วนตัวสูงหน่อยๆ บางทีถ้ามีช่วงนั้นก็จะปล่อยไป (หัวเราะ) ให้มีเวลาของตัวเองนิดนึง แล้วค่อยกลับมาคุยกันอีกทีค่ะ”

เราสองคนเข้ากันได้ดีแบบนี้ มีคิดวางอนาคตกันบ้างมั้ย?
จียอน “ก็ดูแลแบบนี้เรื่อยๆ ก่อน อย่าเพิ่งคาดหวังหรือแพลนเพราะว่าเดี๋ยวไม่มีจริงก็จะอกหัก ก็จะเสียใจมากๆ ไง ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน”

ซอจียอน

ถือว่าเลือกคนถูกมั้ย?
ฮั่น “ผมว่าผมเลือกถูก แต่ว่าเขาจะมองยังไงก็เป็นส่วนของเขา สุดท้ายเราก็คิดว่าจะทำความสัมพันธ์ให้มันดีขึ้นไปเรื่อยๆ ที่เหลือก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าเกิดให้ตอบว่าอนาคตจะยังไง วางความไกลของความสัมพันธ์ไว้แค่ไหน คงต้องบอกจริงๆ ว่าเราก็จะทำความสัมพันธ์ให้มันดีขึ้น ทำอนาคตให้มันเป็นผลดีต่อเราทั้งคู่ก็ควรจะทำ”

จียอนอยากเป็นเจ้าสาวมั้ย?
จียอน “ก็อยากเป็นค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไรแค่นั้นเอง (หัวเราะ) ถามว่ากดดันมั้ยไม่กดดันเลยค่ะ”

ทางบ้านเราเองมีถามๆ บ้างมั้ย?
จียอน “ไม่ คือจริงๆ ตอนเด็กๆ คุณแม่หนูจะยิ่งตามว่าเฮ้ย ควรจะมีแล้วนะก่อนถึงอายุ 30 คือคุณแม่รีบทำไมก็ไม่รู้ คือแบบรีบมาก คุณแม่เคยคิดว่าจะไปสมัครบริษัทจัดหาคู่ ก็เลยบอกแม่ใจเย็นๆ ก่อน (หัวเราะ) จียอนชอบใช้เวลากับการทำงานด้วย ตอนนี้ก็ดี ดูแลกันไป ไม่รีบ”

ถ้าเขาทำเซอร์ไพรส์ขึ้นมาเราพร้อมมั้ย?
จียอน “ก็ต้องพร้อมแล้วแหละ (หัวเราะ)”

ฮั่นไม่ได้กลัวการแต่งงานใช่มั้ย?
ฮั่น “มีบ้างนิดหน่อย ไม่ได้กลัวการแต่งงานแบบนั้น หมายถึงว่าไม่ได้กลัวการสละโสดหรืออะไร แต่มันก็คิดในหน้าที่ผู้ชาย คือจริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นอะไรขนาดนั้น แต่เราคิดว่าถ้าสมมติจะมีชีวิตครอบครัวจริงๆ ก็ต้องดูแลเขาให้ได้ ถ้าดูแลไม่ได้ก็จะลำบากรึเปล่า แต่ไม่ได้บอกว่ามันไม่มีสิทธิ์ แต่ว่าทุกอย่างเป็นไปตามเวลาครับผม แต่ที่ผมพูดไปทั้งหมดเดี๋ยวคุณแม่เขาจะมาดู ก็ทักทายเลยนะครับ อันยองฮาเซโย (ยิ้มและโบกมือทักทาย) เขาบอกว่าคุณแม่เขาจะชอบดู เขาฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง อาจจะฟังรู้นิดหน่อย แต่จะจ้างคนมาแปลว่าผมพูดอะไร สัมภาษณ์อะไรครับ”
จียอน “ตามทุกคนจริงๆ ดูทุกคลิปค่ะ สัมภาษณ์ครั้งที่แล้วออกมาก็ดู”

ดูเหมือนคุณแม่จียอนก็ไฟเขียว?
จียอน “ก็เอ็นดูเขาค่ะ”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง