ใหม่ สุคนธวา ตรวจรอบ 3 พบเชื้อ เผยเหตุผลยอมติดโควิดเพื่อลูก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 เม.ย. 2565 11:08 น.

หลังจากที่ น้องชิณะ ลูกชายของนางร้าย-พิธีกรสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องทำหน้าที่ดูแลลูกชายอย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากทราบว่าลูกชายติดโควิด 3 วัน ล่าสุดใหม่แจ้งข่าวผ่านทางไอจีส่วนตัวว่าตัวเองติดเชื้อโควิดเช่นกัน ซึ่งใหม่กำลังตั้งท้องได้ 19 สัปดาห์

โดย ใหม่ สุคนธวา โพสต์ภาพตอนให้นมลูกชายพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เรียบร้อยค่ะ ตรวจ pcr 2 ครั้ง 2 วันแรก “ไม่พบเชื้อ” นะคะ ทั้งใหม่และแม่บ้าน แต่ใหม่ตัดสินใจเอง และบอกสามีเองว่า ขออยู่เฝ้าลูกชายด้วยตัวเอง พูดง่ายๆ ว่า ยอมติดโควิดเพื่อลูกค่ะ เพราะลูกชายไม่เอาขวดนมเลย ยิ่งไม่สบายเขวี้ยงขวดนมทิ้งตลอด ร้องจะกินแต่เต้าอย่างเดียว เขากินเต้ามาตลอดตั้งแต่เกิด ติดเต้ามาก และเขาก็ติดแม่มากๆ ด้วย ร้องหาละเมอแต่แม่อย่างเดียว ใหม่จำเป็นจะต้องยอมติดเพื่ออยู่กับลูกค่ะ

ผ่านมา 3 คืน สรุปว่า วันนี้ตรวจ pcr รอบที่ 3 สรุป “พบเชื้อ” นะคะ ทั้งใหม่และแม่บ้าน ทั้งๆ ที่แม่บ้านใส่แมสก์ตลอด และไม่ได้อุ้มลูกเลย เพราะเขาไม่เอาแม่บ้านเลย ร้องเอาแต่แม่คนเดียว ใหม่ต้องขอโทษงานและทีมงานทุกๆ งานที่รับไว้ด้วยนะคะ แม่จำเป็นต้องเลือกวิธีนี้ค่ะ เพื่อลูก 1 ขวบ 5 เดือนที่เขาต้องการอยู่กับแม่ตลอดเวลา

#ไม่มีอะไรที่แกร่งไปกว่าแม่ที่ชื่อสุคนธวาอีกแล้ว #แม่ท้อง #19weeks3days #ดูแลลูกชายคนโตด้วย #ดูแลลูกสาวในท้องด้วย #แม่จะเข้มแข็งให้มากที่สุด ขอบคุณสามีที่ให้กำลังใจตลอดเวลา ไม่ต้องห่วง นู๋สู้สุดตัว #ความรักของแม่ยิ่งใหญ่เสมอ #แม่ผู้เสียสละ”

นอกจากนี้ ใหม่อัปเดตอาการป่วยของตัวเอง โพสต์ภาพปรอทวัดไข้ที่ตัวเลขพุ่งสูงถึง 39.8 และเขียนข้อความไว้ว่า “ไข้แม่สูงตลอด 39.8 อาการเบื้องต้น เจ็บคอมาก ไอหนักจนปวดหัว ปวดสมอง ไอจนเจ็บท้อง (บางครั้งต้องอั้นไอเพราะไอแล้วปวดท้อง ห่วงลูกในท้องมาก) ปวดหัว มึนหัว เหมือนจะเป็นลมตลอดเวลา กินข้าวไม่ได้ ได้มื้อละ 1-2 คำ และมีอาการอ้วกพุ่งหลังกินข้าวไป 1 ครั้ง แน่นจมูก เสียงเปลี่ยน มีน้ำมูก ปวดตัวหนัก (อันนี้อาจจะมาจากการอุ้มลูก) ความดันต่ำ ไม่ปกติตั้งแต่เมื่อวานจนถึงเช้านี้ ที่วัดไป 4 รอบ

*คุณหมอจำเป็นต้องให้แม่ท้องเอ็กซเรย์ปอดด่วนนะคะ (จริงๆ คนท้องไม่ควรผ่านเครื่องเอ็กซเรย์ หรือรังสีอะไรเลย มันจะมีผลต่อลูกในท้อง เสี่ยงแท้งได้ แต่เคสใหม่ปรึกษาหมอสูติแล้วค่ะ ว่าจำเป็นต้องทำ ใช้เครื่องป้องกัน ช่วยเซฟท้องให้โดนรังสีน้อยที่สุด) เพราะโควิดชอบปอดคนท้อง ถ้าเป็นแล้วรู้แรกๆ ยังพอรักษาทันค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านนะคะที่ห่วงใหม่กับลูกทั้ง 2 ค่ะ”.

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและให้กำลังใจขอให้หายป่วยไวๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้หายป่วยไวๆ ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2373045
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2373045